ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับแล้ว โจร 2 คน ชิงรถ จยย. - กระเป๋าแม่ค้าไก่ย่าง จ.สระแก้ว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้ากรณีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยายนต์ตามประกบรถแม่ค้าขายไก่ย่าง ก่อนถีบรถจนล้ม และชิงรถพร้อมทรัพย์สินหลบหนีข้ามจังหวัด ล่าสุดตำรวจตามรวบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

ย้อนกลับไปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นรถจักรยานยนต์ 2 คันขี่ผ่านมา คันแรกเป็นรถสีขาว และมีอีกคันขี่ตามหลังมา โดยรถคันสีขาวเป็นรถที่คนร้ายชิงมาจากแม่ค้าขายไก่ย่าง เหตุเกิดในพื้นที่บ้านคลองสำอางค์ ตำบลบ้านแก้ง อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว

ผู้เสียหายเป็นแม่ค้าขายไก่ย่าง เล่าว่า คนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ก่อนเร่งเครื่องประกบ หนึ่งในนั้นใช้เท้าถีบรถของเธอจนเสียหลักล้ม ทำให้ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง จากนั้นคนร้ายชิงกระเป๋าสะพายที่มีโทรศัพท์มือถือ และเงินอีก 500 บาท พร้อมกับชิงรถจักรยานยนต์ของเธอหลบหนีมุ่งหน้าไปทางอำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี

ต่อมาตำรวจแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง กระทั่งพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายถูกจอดทิ้งไว้ริมถนนพื้นที่ สภ.วังตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี สภาพถูกถอดป้ายทะเบียนทิ้ง ตำรวจจึงปิดล้อมพื้นที่ และนำกำลังไล่ล่า ก่อนไปควบคุมตัวชายต้องสงสัย 1 คน สอบสวนให้การว่าเป็นน้องชายของหนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุ แต่ปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุดตำรวจตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วทั้ง 2 คน คือ นายภานุวัฒน์ มั่งมี และ นายธวัชชัย แน่นอน ขณะทั้งคู่กำลังเดินอยู่บนถนนหน้าวัดป่าทุ่งแฝก อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ผู้ต้องหาอ้างว่าทำไปเพราะต้องการนำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายไปใช้ ส่วนสาเหตุที่ต้องทำร้าย อ้างถูกผู้เสียหายทำร้ายก่อน

ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดเพื่อพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark