ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คืบหน้าค้นหาผู้จัดการโรงแรมดัง บนเกาะพีพี จ.กระบี่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ผู้จัดการโรงแรมดังเกาะพีพี หายตัวปริศนา 2 วัน วงจรปิดจับภาพครั้งสุดท้าย ขณะเดินสะพายกระเป๋า ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย และระหว่างการค้นหาพบศพปริศนา

โดยมีการสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้นำชุมชน ฝ่ายปกครอง และชาวบ้านกว่า 50 คน ระดมกำลังค้นหา นายฟลอเลียนส์ คลาวส์ อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย เป็น G.M. ของโรงแรม Zeavola บริเวณแหลมตง หมู่ที่ 8 เกาะพีพี อำเภอเมืองกระบี่ หลังหายตัวอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน พนักงานโรงแรมเข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เกาะพีพี เมื่อวันที่ 13 กันยายน

ล่าสุดทีมค้นหาได้ภาพกล้องวงจรปิดที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง บริเวณแหลมตง เส้นทางมุ่งหน้าไปอ่าวนุ้ย เป็นภาพขณะที่ นายฟลอเลียนส์ เดินสะพายกระเป๋าเป้ผ่านหน้ากล้องไป ช่วงเวลา 14.24 น. ของวันที่ 11 กันายน ซึ่งเป็นภาพสุดท้ายที่พบ

ทีมค้นหา แยกค้นหาตามพื้นที่ป่าและชายทะเล แต่ยังไม่มีวี่แวว หรือได้เบาะแสเพิ่มเติม โดยตั้งปมการหายตัวไปไว้ที่ประสบอุบัติเหตุเป็นหลัก เนื่องจากนายฟลอเลียนส์ เป็นชาวต่างชาติที่มาทำงานอยู่บนเกาะพีพี นานเกือบ 20 ปี จึงเป็นที่รู้จัก และเป็นที่รักของชาวบ้าน ประกอบกับเจ้าตัวไม่เคยพกพาของมีค่าติดตัวเวลาเดินทาง และไม่เคยมีศัตรู จึงเชื่อว่าไม่น่าจะมีคนประสงค์ร้าย แต่เป็นไปได้ว่าอาจจะประสบอุบัติเหตุระหว่างทาง

และเมื่อช่วง 13.00 น.ที่ผ่านมา ทีมค้นหารับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพบริเวณอ่าวลิง บนเกาะพีพี ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลอ่าวนาง จึงไปตรวจสอบพบศพชายคาดว่าเป็นคนไทย สภาพสวมเสื้อยืดสีดำแขนยาว และกางเกงขายาวสีดำ คาดว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 วัน และไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย และยืนยันว่าไม่ใช่นายฟลอเลียนส์ เพราะภาพจากกล้องวงจรปิดนายฟลอเลียนส์ นุ่งกางเกงขาสั้น และสวมเสื้อยืดแขนสั้น

ตำรวจส่งศพดังกล่าวไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลเกาะพีพี และประสานไปยังสถานีตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง ว่ามีการแจ้งคนหายไว้พื้นที่ใดบ้าง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark