ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งค้นหา ผจก.โรงแรมดังบนเกาะพีพี หลังหายตัวปริศนา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ และชาวบ้าน ช่วยกันเร่งค้นหาผู้จัดการโรงแรมชื่อดังบนเกาะพีพี หลังหายตัวปริศนา หวั่นเกิดอันตราย

กล้องวงจรปิดหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง บริเวณแหลมตง บนเกาะพีพี ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ บันทึกภาพช่วงบ่ายวันที่ 11 กันยายน ขณะ นายฟลอเลียนส์ คลาวส์ อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย เป็นผู้จัดการของโรงแรมซีโวล่า (Zeavola) กำลังเดินมุ่งหน้าตามเส้นทางไปยังอ่าวนุ้ย จังหวัดกระบี่ จากนั้นเขาก็หายตัวไปอย่างปริศนา ไม่มีใครสามารถติดต่อเขาได้อีก

กระทั่งเมื่อวานนี้ (13 ก.ย.) พนักงานโรงแรมได้เข้าแจ้งความ ก่อนตำรวจจะกระจายกำลังออกตามหา แต่ก็ไร้วี่แวว ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (14 ก.ย.) ตำรวจ พร้อมผู้นำชุมชน และชาวบ้านกว่า 50 คน ได้ออกปูพรมค้นหา นายฟลอเลียนส์ ไปตามพื้นที่ป่าและชายทะเล กระทั่งช่วงบ่าย ทีมค้นหาไปพบศพปริศนารายหนึ่งบริเวณอ่าวลิง บนเกาะพีพี จากการตรวจสอบพบเป็นศพผู้ชาย คาดว่าเป็นคนไทย สภาพสวมเสื้อยืดสีดำแขนยาว และกางเกงขายาวสีดำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ซึ่งศพดังกล่าวไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย และจากหลักฐานอื่น ๆ ยืนยันได้ว่าไม่ใช่ศพของ นายฟลอเลียนส์   ตำรวจจึงส่งศพดังกล่าวไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลเกาะพีพี และประสานไปยังสถานีตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงว่ามีการแจ้งคนหายไว้พื้นที่ใดบ้าง

สำหรับ นายฟลอเลียนส์ ตำรวจตั้งปมการหายตัวไปไว้ที่เรื่องการประสบอุบัติเหตุ อาจพลัดตกโขดหินลงทะเล เนื่องจาก นายฟลอเลียนส์ เป็นคนชอบถ่ายรูปธรรมชาติในที่ต่าง ๆ โดยมาทำงานอยู่บนเกาะพีพี นานเกือบ 20 ปี และเป็นที่รู้จักเป็นที่รักของชาวบ้าน ประกอบกับเจ้าตัวไม่เคยพกพาของมีค่าติดตัวเวลาไปไหนมาไหน และไม่เคยเป็นศัตรูกับใคร ตำรวจจึงไม่เชื่อว่าจะมีคนประสงค์ร้าย ทั้งนี้หากใครพบเห็นบุคคลในภาพนี้ ขอให้รีบแจ้งมายังตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark