ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบภรรยาหัวหน้าแก๊งชินมัย ขายยาบ้าหลังสามีถูกจับ

เช้านี้ที่หมอชิต - ฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าควบคุมตัว ภรรยาของหัวหน้าแก๊งชินมัย แก๊งวัยรุ่นที่ค้ายาเสพติดในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ได้ขณะที่ตำรวจกำลังทำการล่อซื้อยาเสพติด ไปดูภาพขณะที่ตำรวจกำลังจับกุม 

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ทำการล่อซื้อยาเสพติด จากนางสาวกิ่งแก้ว แช่มชูกูล อายุ 24 ปี ภรรยาของหัวหน้าแก๊งชินมัย และเพื่อนอีก 1 คน ได้ที่ริมถนนแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลสนามคลี อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี หลังสืบทราบว่าผู้ต้องหาจำหน่ายยาเสพติด จึงวางแผนล่อซื้อและนัดให้มาส่งยังจุดนัดหมาย ก่อนที่จะแสดงตนเข้าจับกุม

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่า หลังจากที่สามี ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งชินมัย ถูกตำรวจจับกุม ทำให้ตนเองไม่มีรายได้ จึงหันมาจำหน่ายยาเสพติดแทนสามีให้กับเครือข่ายแทน แต่จำหน่ายได้ไม่กี่ครั้ง ก็ถูกจับกุมได้ในที่สุด

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาไปค้นบ้านพัก ในพื้นที่ตำบลสวนแตง อำเภอเมือง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดที่จับกุม ก็พบยาเสพติดจำนวนหนึ่งที่ซุกซ่อนไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และรวบรวมพยานหลักฐานของกลาง ทั้งยาเสพติด รถจักรยานยนต์ และเงินสด ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark