ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ออมสิน ออกแคมเปญ กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า ปลอดเงินต้นและดอกเบี้ย 0% นาน 9 เดือน เช็กรายละเอียด



ธนาคารออมสิน ออกแคมเปญสินเชื่อบ้าน “กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้าปลอดเงินต้นและดอกเบี้ย 0% นาน 9 เดือน ช่วยแบ่งเบาภาระผ่อนบ้านช่วงโควิด หรือนำไปปลดล็อกหนี้และใช้จ่ายฉุกเฉิน

วานนี้ (14 ก.ย.64) ทางเพจ ธนาคารออมสิน หรือ GSB Society เผยว่า ธนาคารออมสิน ออกแคมเปญสินเชื่อบ้าน “กู้ปีนี้ ผ่อนปีหน้า” ปลอดเงินต้นและดอกเบี้ย 0% นาน 9 เดือน ช่วยแบ่งเบาภาระผ่อนบ้านช่วงโควิด หรือนำไปปลดล็อกหนี้และใช้จ่ายฉุกเฉิน ด้วยเงื่อนไขพิเศษที่ให้เริ่มผ่อนปีหน้าและผ่อนต่อเดือนต่ำ มีรายละเอียดดังนี้

- สินเชื่อบ้าน เพื่อไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น หรือรีไฟแนนซ์ โดยมีให้เลือกทั้งแบบปลอดชำระเงินต้นและดอกเบี้ย 0% นาน 9 เดือน โดยในเดือนที่ 10-12 ผ่อนล้านละ 2,000 บาท และแบบปลอดชำระเงินต้นและดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน โดยในเดือนที่ 7-12 ผ่อนล้านละ 1,500 บาท ซึ่งทั้ง 2 แบบ อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี เท่ากับ 2.50% ต่อปี โดยลูกค้าที่รีไฟแนนซ์จะได้สิทธิในการกู้เพิ่มเติม เพื่ออุปโภคบริโภคในโอกาสนี้ด้วย ให้กู้สูงสุด 5 ล้านบาท มีทั้งเงินกู้ระยะยาว (LT) ปลอดชำระเงินต้นและดอกเบี้ย 6 เดือนแรก จากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นที่ 3.90% ต่อปี และวงเงินกู้เบิกเงินเกินบัญชี (OD) อัตราดอกเบี้ยปีแรก 3.75% หลังจากนั้นคิด MOR+1.00% ต่อปี (MOR ธนาคารออมสินปัจจุบัน = 5.995%)

- สินเชื่อบ้าน สำหรับซื้อ สร้าง ต่อเติมซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ปลอดชำระเงินต้นและดอกเบี้ย 0% 6 เดือนเช่นกัน ซึ่งในเดือนที่ 7-12 ผ่อนล้านละ 1,500 บาทเท่านั้น โดยธนาคารไม่คิดค่าจัดทำนิติกรรมสัญญาและค่าบริการสินเชื่อแต่อย่างใด

แล้วใครสามารถกู้ได้บ้าง? สินเชื่อนี้ให้กับบุคคลทั่วไป โดยไม่ต้องมีคนค้ำประกัน

ติดต่อกู้ได้ที่ไหน? สามารถติดต่อยื่นกู้ที่สาขาธนาคารออมสินทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่บัดนี้

ทั้งนี้ ลูกค้าต้องได้รับอนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2564

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลและภาพจากเพจ ธนาคารออมสิน หรือ GSB Society





ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark