ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชาวบ้านร้อง กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกันทุกคืน แจ้งตำรวจ แต่ไร้การเหลียวแล

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชาวบ้านย่านบางขุนเทียน ร้องผู้สื่อข่าว หลังได้รับความเดือดร้อนจากกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์ก่อกวน แถมยังยกพวกตะลุมบอน พกอาวุธครบมือ ไล่ยิงกันทุกคืน จนต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวง แจ้งตำรวจไปแล้วหลายรอบแต่ก็ไร้การเหลียวแล

คลิปเหตุการณ์ชุลมุนดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนเอกชัย แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ จะเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ไล่ทำร้ายคู่อริ ก่อนตามมาด้วยเสียงปืนรัวดังขึ้นหลายนัด และมีการถือมีดไล่ฟันกันอย่างอุกอาจ ก่อนจะพากันแยกย้ายหลบหนี เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุพบว่ามีบ้านของชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุถูกกระสุนปืนยิงทะลุกระจกได้รับความเสียหาย เคราะห์ดีที่ไม่มีใครถูกลูกหลง ผู้เสียหายเล่าว่า เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นทุกคืน แต่ครั้งนี้ถือว่าหนักสุด เพราะถึงขั้นไล่ยิงกัน ก่อนหน้านี้ก็จะมีการขี่รถจักรยานยนต์ก่อกวน และไล่ปาสิ่งของใส่กัน สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้านในละแวกนี้อย่างมาก ทุกครั้งที่เกิดเหตุก็จะแจ้งตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ และกวดขันจับกุม แต่ก็ไร้การเหลียวแล

ชาวบ้านฝากเรื่องนี้ถึงนายกรัฐมนตรี ให้ลงมาดูแลกวดขันด้วยตัวเอง เพราะร้องเรียนไปทางตำรวจแล้ว แต่ยังแก้ปัญหาไม่ได้ หากปล่อยไว้อาจมีผู้บริสุทธิ์ถูกลูกหลงจากแก๊งวัยรุ่นดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark