ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตร.ขับรถพุ่งชน สกัดจับเอเยนต์ค้ายาเสพติด จ.จันทบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจจังหวัดจันทบุรี เข้าจับกุมเอเยนต์ค้ายาเสพติด แต่ผู้ต้องหาขับรถฝ่าวงล้อมตำรวจเพื่อหลบหนี ตำรวจต้องตัดสินใจขับรถพุ่งชนรถของคนร้ายเพื่อสกัดจับกุม

เป็นภาพนาทีที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ตัดสินใจขับรถพุ่งชนรถของเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายหนึ่ง หลังจากเข้าล่อซื้อยาเสพติด แต่ขณะจะส่งมอบ คนร้ายเกิดไหวตัวขับรถชนรถของตำรวจเพื่อฝ่าวงล้อมหลบหนี โดยหลังจากหยุดรถคันดังกล่าวไว้ได้แล้ว ภายในรถพบนายชนาทิป หอมจันทร์ เป็นผู้ขับขี่   โดยมีนางสาวอุไรวรรณ เผ่าพันธ์ุดี นั่งอยู่ด้านข้างคนขับ จากการตรวจค้นในรถ และในตัวผู้ต้องหา พบไอซ์ 55 กรัม, ยาบ้าแบ่งบรรจุในถุงพลาสติก จำนวน 5 ถุง รวม 1,010 เม็ด, เครื่องชั่งดิจิทัล และทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่ง

ตำรวจสอบปากคำนายชนาทิป ให้การซัดทอดว่านายกรม หรือ นายทวีป บุตรตาฟัก เป็นผู้ว่าจ้างให้นำยาเสพติดมาส่งให้ตำรวจที่ล่อซื้อ และบอกว่านายทวีป พักอยู่ที่รีสอร์ตในอำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ตำรวจจึงนำกำลังไปจับกุม พบตัวนายทวีปอยู่ภายในห้อง และพบไอซ์ จำนวน 75 กรัม และยาบ้าอีก 12,120 เม็ด ซึ่งจากการสอบสวน      นายทวีปให้การว่ารับยาเสพติดทั้งหมดมาจากเอเยนต์รายใหญ่อีกทอด ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปดำเนินคดี และขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark