ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ร้านบุฟเฟต์ชื่อดัง ยันไม่เอาผิดแอดมินเพจรีวิวอาหาร

ข่าวภาคค่ำ - ผู้บริหารร้านบุฟเฟต์ชื่อดัง ยันไม่เอาผิดแอดมินเพจรีวิวอาหาร ที่ข่มขู่จะแบนร้าน ขอจบเรื่อง และวันนี้ทางร้านได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงข้อเท็จจริง ไม่อยากให้ร้านอื่นตกเป็นเหยื่อ

สำหรับกรณีที่ร้านบุฟเฟต์ชื่อดังออกมาเปิดเผยว่าแอดมินเพจหนึ่งมาขอกินอาหารเกินโควต้าที่ทางร้านจัดให้ จนเกิดเหตุข่มขู่จะแบนร้านออกจากกลุ่ม ซึ่งเรื่องนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล จนบานปลายถึงขั้นชาวเน็ตไปสืบประวัติตัวแอดมินกลุ่มนี้ พบว่ามีดีกรีเป็นถึงดอกเตอร์ จบจากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง กระทั่งแอดมินต้องออกมาขอโทษร้านอาหารผ่านทางเฟชบุ๊กและปิดเพจดังกล่าวไปแล้ว

ล่าสุด วันนี้ (15 ก.ย.) คณะผู้บริหารร้าน Wisdom International Buffet ออกแถลงการณ์ผ่านเพจเฟชบุ๊กของร้าน มีใจความว่า กรณีโดนข่มขู่ว่าจะแบนร้านออกจากกลุ่ม Facebook Group เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ที่จะใช้ตำแหน่งหน้าที่ในทางมิชอบ ทางร้านต้องออกมาปกป้องตัวเอง และปกป้องธุรกิจร้านอาหารด้วยกัน ที่มีโอกาสจะถูกเอาเปรียบ

ทั้งนี้ ทางร้านได้ขอโทษนักรีวิวท่านอื่น ที่อาจได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ โดยยืนยันว่ายังมีนักรีวิวที่ดีอีกมาก ที่มีจรรยาบรรณในการทำงาน อย่างไรก็ตามทางร้านได้รับการขอโทษจากแอดมินคนดังกล่าว รวมถึงแอดมินเจ้าของกลุ่มแล้ว จึงขอปิดโพสต์ต้นเรื่อง

ช่วงเย็นที่ผ่านมา ทีมข่าวช่อง 7HD ได้ลงพื้นที่ไปยังร้านอาหารที่เกิดเรื่อง สอบถามผู้จัดการร้าน ให้ข้อมูลว่า ผู้บริหารไม่ติดใจเอาความแอดมินดังกล่าวแล้ว ต้องการให้เรื่องนี้จบโดยเร็ว และไม่อยากให้สัมภาษณ์ใด ๆ อีก เพื่อไม่ให้เกิดดรามาทั้งสองฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark