ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มพาแฟนสาวขับรถส่งยาเสพติด หนีการจับกุม สุดท้ายไม่รอด

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชุดปฏิบัติการพิเศษ ขับรถไล่ล่า หนุ่มพาแฟนสาวขับรถขนยาเสพติด ฝ่าวงล้อมตำรวจ แต่สุดท้ายไม่รอดโดนจับกุมได้พร้อมของกลาง ไอซ์ ยาบ้า ก่อนจะตามไปจับเอเยนต์รายย่อยได้อีก 1 คน ตำรวจเร่งสอบขยายผลเพื่อให้ถึงตัวเอเยนต์รายใหญ่ต่อไป

พลตำรวจตรี จรัล จิตเจือจุน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 3 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี สั่งการให้ พันตำรวจเอก ยอดชาย จำปาทอง ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี นำกำลังตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ เข้าล่อซื้อยาเสพติด แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันจึงขับรถยนต์ มิตซูบิชิ สีแดง หมายเลขทะเบียน กง9514 จันทบุรี หลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ขับรถไล่ล่า โดยผู้ต้องหาพยายามขับชนฝ่าวงล้อมรถของเจ้าหน้าที่ แต่สุดท้ายไม่รอด ถูกจับกุมได้พร้อมของกลาง ทั้งยาบ้า และไอซ์ คารถ

ผลปฏิบัติการครั้งนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน คือ นายชนาทิป หรือ น็อต หอมจันทร์ อายุ 26 ปี และ นางสาวอุไรวรรณ หรือ แจ้ เผ่าพันธ์ดี อายุ 34 ปี ตรวจสอบภายในรถพบของกลางยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 ไอซ์ บรรจุในถุงพลาสติกใส น้ำหนักรวม 55 กรัม และยาบ้า บรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน 5 ถุง รวม 1,010 เม็ด เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนเบื้องต้น นายชนาธิป และนางสาวอุไรวรรณ รับสารภาพว่า ยาเสพติดของกลางทั้งหมดได้รับมาจาก นายกรม เพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้า ตามที่ นายกรม สั่ง โดยได้ค่าจ้างเป็นไอซ์  2 กรัม

ทั้งนี้ ยังเผยด้วยว่า ขณะนี้ นายกรม ได้เช่าห้องพักอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี และมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ในห้องจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงนำตัว นายชนาธิป และ นางสาวอุไรวรรณ เดินทางไปที่รีสอร์ตดังกล่าว และสามารถจับกุมตัว นายกรม หรือ นายทวีป บุตรตาฟัก อายุ 39 ปี ได้พร้อมของกลาง ไอซ์ น้ำหนัก 65 กรัม 1 ถุง ไอซ์น้ำหนัก 10 กรัม อีก 1 ถุง และยาบ้า 60 ถุง รวม 12,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ซุกซ่อนอยู่ภายในห้องพัก

นายทวีป ให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยรับซื้อมาจากเอเยนต์รายใหญ่อีกทอด เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาทั้ง 3 คน ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไอซ์และยาบ้า ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและเพื่อเสพ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อส่งฟ้องดำเนินคดี นอกจากนี้จะได้สืบสวนขยายผลเพื่อติดตามเครือข่ายยาเสพติดที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark