ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นอุกอาจ รุมกระทืบหนุ่มโรงงาน คาแยกไฟแดง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เร่งล่ากลุ่มวัยรุ่นอุกอาจ รุมกระทืบหนุ่มโรงงานคาแยกไฟแดงได้รับบาดเจ็บ ขณะรถติดท่ามกลางสายตาผู้คนที่จอดรถติดไฟแดงหลายคัน

กล้องติดหน้ารถยนต์คันหนึ่ง จับภาพหนุ่มโรงงานพร้อมด้วยแฟนสาวกำลังขี่รถจักรยานยนต์มาตามทางและจอดติดไฟแดงตามปกติ กระทั่งจู่ ๆ ก็มีวัยรุ่น 5 คน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ซึ่งดักรออยู่ข้างทางได้เดินตรงมาที่รถของเขา พร้อมกับพูดคุยอะไรบางอย่าง

โดยที่หนึ่งในนั้นได้สาวหมัดชกต่อยไปที่หนุ่มโรงงาน และมีกลุ่มเพื่อนช่วยกันรุมต่อยจนรถล้ม ต่างก็เข้ามารุมเตะซ้ำอีกหลายครั้ง ท่ามกลางสายตาผู้คน โดยขณะเกิดเหตุฝ่ายหญิงผู้เป็นแฟนได้เข้าไปห้ามปราม แต่ไม่เป็นผล จนกระทั่งสุดท้ายหนุ่มโรงงานได้วิ่งหนีไปอีกฝั่ง

เหตุการณ์เกิดขึ้นริมถนนสายรังสิต-ปทุมธานี พื้นที่จังหวัดปทุมธานี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยหลังเกิดเหตุได้มีการโพสต์คลิปลงเพจเฟซบุ๊ก เพื่อเผยภาพความรุนแรงในครั้งนี้และเร่งหาเบาะแสของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว กระทั่งล่าสุด เมื่อช่วงสายของวันนี้ หนุ่มโรงงานผู้บาดเจ็บได้นำคลิปหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.สวนพริกไทย เพื่อล่าตัวกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ขณะที่ พันตำรวจเอก ชาติภัทร พิเนตรบูรณะ ผกก.สภ.สวนพริกไทย บอกว่า ภายหลังได้รับแจ้งความแล้ว ตำรวจได้ส่งตัวหนุ่มโรงงานผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อใช้เป็นหลักฐานทางคดี พร้อมสั่งการฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีและเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

ล่าสุดรู้ตัวผู้ก่อเหตุปแล้ว 2 คน ซึ่งจะเรียกตัวมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากมีเรื่องโกรธเคืองกันมาก่อน โดยจะสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ประกอบสำนวนคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark