ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตามรวบอดีตนายก อบต.หนีคดียิงเมีย-ลูกเลี้ยง 2 ศพ นาน 10 ปี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตามรวบอดีตนายก อบต.หนีคดียิงภรรยาตัวเอง และลูกเลี้ยงเสียชีวิตรวม 2 ศพ นาน 10 ปี ขณะกบดานพื้นที่อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมาทำงานเป็นคนงานก่อสร้าง ภายในแคมป์คนงานแห่งหนึ่ง

นายไสว ขันผักแว่น อายุ 60 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นอดีตนายก อบต.โพธิ์กลาง ถูกตำรวจ สภ.พุนพิน ตามรวบตัวได้ตามหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา ข้อหาฆ่าผู้อื่น โดยจับตัวได้ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอพุนพิน เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา

จากการสอบสวน เจ้าตัวยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจริง โดยเหตุเกิดเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2554 ภายหลังใช้ปืนขนาด .38  ยิง นางวนิดา เสตะปุตตะ หรือ ส.จ.หมู ซึ่งมีตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา และเป็นภรรยาของตัวเอง เสียชีวิต และยิง นายเจษฎา เสตะปุตตะ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง เสียชีวิตรวม 2 ศพ

เหตุเกิดภายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา จากนั้นได้หลบหนี โดยมีสาเหตุเกิดจากทะเลาะกันเรื่องแบ่งสมบัติ เนื่องจากมีการฟ้องหย่ากัน โดยต่างฝ่ายได้ปรึกษากับทนายความของตัวเอง จนสุดท้ายทำให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

นายไสว บอกด้วยว่า ขณะเกิดเหตุ นายเจษฎา ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง ได้ใช้ไม้มาตีเขา ทำให้ทนไม่ไหว จึงหยิบปืนมายิง นายเจษฎา แต่ปรากฏว่า นางวนิดา ซึ่งเป็นภรรยา ได้เข้ามาบังลูกชายเอาไว้ ทำให้ถูกกระสุนปืนยิงใส่เสียชีวิตทั้งคู่ และได้หลบหนีคดีมานานกว่า 10 ปี โดยมาทำงานก่อสร้างในพื้นที่อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี จนมาถูกจับได้ในวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark