ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมตัวเค้นสอบ มือฆ่าปาดคอสาวโรงงาน

เช้านี้ที่หมอชิต - ติดตามความคืบหน้าการล่าตัวฆาตกรโหด ที่ฆ่าปาดคอสาวโรงงานทิ้งศพไว้ในพื้นที่ตำบลหนองกรับ อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ซึ่งตำรวจได้ตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท ล่าสุดจนมุมถูกตำรวจรวบตัวได้แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ถูกคุมตัวมาสอบสวนในสภาพคอตก 

คดีนี้เกิดเหตุเมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีผู้ไปพบศพสาวโรงงานอายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพถูกปาดคอจนเกือบขาด แล้วทิ้งร่างไว้หน้าห้องพักแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง โดยตำรวจใช้เวลาตามล่าตัวคนร้ายนานกว่า 10 วัน กระทั่งพบเบาะแสเชื่อมโยงคนร้าย เป็นชายต่างถิ่น ประกอบกับภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพชายต้องสงสัยคนนี้ ขี่รถจักรยานยนต์และสะพายกระเป๋า ซึ่งเมื่อให้สามีผู้เสียชีวิตมาตรวจสอบ ยืนยันว่ากระเป๋าและรถจักรยานยนต์เป็นของภรรยาที่สูญหายไปหลังจากเสียชีวิต

อีกทั้งมีภาพปรากฏหน้าร้านสะดวกซื้อ ชายต้องสงสัยคนเดียวกัน เข้าไปซื้อมีดโกนแล้วออกมาโกนหนวดโกนเครา และมีการขโมยเสื้อผ้าของชาวบ้านมาเปลี่ยน เพื่อตบตาไม่ให้ใครสงสัย โดยก่อนหน้านี้ตำรวจได้ตั้งเงินรางวัลนำจับ 50,000 บาท ให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสของคนร้ายในคดีนี้ได้

กระทั่งได้รับแจ้งเบาะแสชายต้องสงสัย ก็คือ นายอุดร เกณฑ์มา อายุ 50 ปี ไปมีเรื่องถูกทำร้าย และถูกตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จับกุมในข้อหาเมาสุราประพฤติตนวุ่นวาย และส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลพุทธโสธร ต่อมาเมื่อเห็นประกาศจับของ สภ.หนองกรับ จึงประสานให้ตามไปอายัดตัว แต่ก็ไม่ทัน เพราะชายต้องสงสัยหลบหนีออกจากโรงพยาบาลไปก่อน

กระทั่ง 16.00 น.เมื่อวานนี้ (16 ก.ย.) กล้องวงจรปิดบริเวณท่ารถ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพ นายอุดร ขณะลงจากรถโดยสาร ชุดสืบสวน สภ.หนองกรับ จึงตามไปรวบตัวได้ขณะเขากำลังเดินอยู่ริมถนน จากนั้นเข้าควบคุมตัวพากลับมาสอบสวนต่อที่ สภ.หนองกรับ จังหวัดระยอง

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ตั้งใจข่มขืนเหยื่อ แต่หญิงสาวต่อสู้ขัดขืน จึงลงมือฆ่า และชิงทรัพย์ไป

และจากการสอบประวัติย้อนหลัง พบ นายอุดร เคยถูกจับกุมข้อหาพยายามฆ่า ขณะนั้นก่อเหตุในท้องที่ สภ.บ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำและพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2561

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark