How To Tricks

วิธีย้ายข้อมูลจาก Android ไปยัง iPhone แบบง่ายๆ | How To Tricks EP.57

   สำหรับใครที่กำลังมีแพลนที่จะเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือจาก Android ไปใช้งานโทรศัพท์ iPhone และกำลังหาวิธีย้ายข้อมูลจาก Android ไปยัง iPhone ต้องบอกเลยว่าสามารถย้ายข้อมูลได้อย่างง่ายๆ เพราะทาง Apple ได้ออกแอพที่มีชื่อว่า ย้ายไปยัง ios (Move to iOS)  มาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสำหรับผู้ที่ใช้งานที่ต้องการอยากย้ายข้อมูลจาก Android ไปยัง iPhone นั้นเอง

โดยวิธีการย้ายข้อมูลจาก Android ไปยัง iPhone นั้น ก็สามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่ติดตั้งแอปที่มีชื่อว่า ย้ายไปยัง ios (Move to iOS) บนโทรศัพท์มือถือ Android เมื่อติดตั้งเรียบร้อยแล้วก็จะสามารถย้ายข้อมูลทั้งหมดบน Android ไปยัง iPhone ได้ทันที  ส่วนการย้ายข้อมูลจาก Android ไปยัง iPhone จะสามารถทำการย้ายข้อมูลได้ก็ต่อเมื่อโทรศัพท์มือถือ Android จะต้องเป็นเวอร์ชั่น 4.0 ขึ้นไป และโทรศัพท์มือถือ iPhone 5 และ ios 9 ขึ้นไปนั้นเอง เดี๋ยวเรามาดูวิธีย้ายข้อมูลกันเลยดีกว่า

  • ขั้นตอนที่ 1 : ติดตั้งแอป ย้ายไปยัง ios (Move to iOS) บนโทรศัพท์มือถือ Android  > หลังจากนั้นเปิดเครื่องโทรศัพท์ใหม่มาและกดตั้งค่าด้วยตนเอง > และทำการเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้เลย
  • ขั้นตอนที่ 2 : กดดำเนินการต่อไปเรื่อยๆจนถึงหน้า แอพและข้อมูล > เลือกย้ายข้อมูลมากจาก Android > หลังจากนั้นกดดำเนินการต่อ ทั้งบน iPhone และ Android 
  • ขั้นตอนที่ 3 : ป้อนรหัสที่ขึ้นบน iPhone ลงบน Android > หลังจากนั้นกดดำเนินการต่อ > แตะที่ชื่อ Wi-Fi ios อีกครั้ง 
  • ขั้นตอนที่ 4 : เลือกข้อมูลที่ต้องการย้ายจาก Android ไปยัง iPhone ได้เลยและกดดำเนินการต่อ > หลังจากนั้นแอป (Move to iOS) ก็จะทำการย้ายข้อมูลจาก Android ไปยัง iPhone ให้ทันที
เพียงเท่านี้เราก็สามารถย้ายข้อมูลจาก Android ไปยัง iPhone ได้อย่างง่ายๆได้แล้ว หากชอบทริคดีๆแบบนี้ ก็สามารถติดตามทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark