How To Tricks

iPhone แชร์ WiFi ฮอตสปอตไม่ได้ ทำไงดี? | How To Tricks EP.58

iPhone แชร์ WiFi ฮอตสปอตไม่ได้ หลายๆคนที่ใช้งาน iPhone อาจจะเคยพบเจอปัญหาเหล่านี้กันอยู่บ้าง ทั้งๆที่ก็เคยแชร์ WiFi ฮอตสปอต ให้กับเพื่อนๆหรือแชร์ไปยังคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์อื่นๆได้ แต่อยู่ดีๆก็ใช้งานไม่ได้ซะงั้น

ดังนั้นในวันนี้ How To Trick จึงจะมาบอกวิธีทางแก้ไขให้ iPhone สามารถกลับมาแชร์ WiFi ฮอตสปอตได้อีกครั้ง โดยวิธีก็สามารถทำได้ง่ายๆบนโทรศัพท์มือถือ iPhone ได้เลย หรือหาก iPad ของคุณกำลังพบเจอปัญหาแชร์ WiFi ฮอตสปอตไม่ได้เหมือนกัน ก็สามารถนำวิธีแก้ไขที่กำลังจะแนะนำต่อไปนี้นำไปใช้ได้เช่นกัน และวิธีแก้ไขก็มีด้วยกันหลักๆ 4 ข้อ ตามนี้เลย

  • วิธีที่ 1 : ตรวจสอบฮอตสปอตว่าเปิดอนุญาตให้ผู้อื่นเข้าร่วมหรือไม่ ที่การตั้งค่า > เลือกฮอตสปอต>ให้ลองเช็คดูว่าได้ทำการเปิดไว้หรือไม่ หากทำการเปิดไว้ ให้ทำการปิดและเปิดใหม่อีกครั้ง

 
  • วิธีที่ 2 : ทำการเปลี่ยนชื่อ ฮอตสปอต อาจเป็นไปได้ว่าชื่อฮอตสปอตอาจจะซ้ำ ทำให้ผู้ที่ต้องการเชื่อมต่อ Wi-Fi ของเรา เลือกชื่ออุปกรณ์ผิด จึงทำให้ไม่สามารถเชื่อมต่อ WiFi ของเราได้นั้นเอง โดยวิธีการเปลี่ยนชื่อให้เข้าทีการตั้งค่า > ทั่วไป >เกี่ยวกับ >แตะที่ช่องชื่อและทำการเปลี่ยนชื่อได้เลย







  • วิธีที่ 3 : รีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่าย บนการตั้งค่าโทรศัพท์มือถือ เข้าไปที่การตั้งค่า > ทั่วไป > รีเซ็ต เพื่อให้โทรศัพท์มือถือทำการเชื่อมต่อกับสัญญาณโทรศัพท์ผู้ให้บริการใหม่อีกครั้งนั้นเอง





 
  • วิธีที่ 4 : หากแก้ไขทั้งหมด 3 ข้อแล้ว ยังไม่สามารถทำการแชร์ WiFi ฮอตสปอต ได้ แนะนำให้ทำการรีสตาร์ท iPhone และ iPad อีกหนึ่งครั้ง 
อย่างไรแล้วหาก iPhone หรือ iPad ของคุณไม่สามารถแชร์ WiFi ฮอตสปอตได้ ก็ลองนำวิธีแก้ไขทั้ง 4 ข้อนี้ไปใช้กันดูนะคะ และสำหรับคลิปต่อไป How To Trick ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆจะนำอะไรมาฝากกันอีกก็ติกตามที่ https://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark