ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อค้ากุ้งเปิดศึกชกต่อยข้างถนน ไม่พอใจขายตัดราคา

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พ่อค้ากุ้ง 2 ร้าน ข้างทางริมถนนสายนครนายก-สาริกา ไม่พอใจคู่แข่งขายตัดราคาถูกกว่า ยกพวกชกต่อยกันชุลมุน สุดท้ายเข้าแจ้งความทั้งคู่ 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (26 ก.ย.) บริเวณริมถนนสายนครนายก-สาริกา ช่วงก่อนถึงถนนร้อยล้าน เขตพื้นที่เทศาลเมืองนครนายก พบพ่อค้ากุ้ง 2 ร้าน เกิดเขม่นกัน เนื่องจากร้านของ นายยุทธพงษ์ ภูกาบทอง อายุ 30 ปี พ่อค้ากุ้ง ซึ่งเป็นเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Poom Yuttapong  ได้มาตั้งขายก่อน

จากนั้นร้านของคู่กรณีชื่อ นายไอซ์ มาตั้งขายทีหลัง ซึ่งอยู่ด้านหน้าร้านฝั่งถนนก่อนถึงร้านของนายยุทธพงษ์ และขายกุ้งราคาที่ถูกกว่า ทำให้ นายยุทธพงษ์ ไม่พอใจได้เข้าไปเจรจาขอให้ย้ายไปขายถัดไปจากร้านตัวเอง โดยให้เหตุผลว่าตัวเองตั้งขายก่อน

กระทั่งเกิดเหตุโต้เถียงกันบานปลาย อีกฝ่ายจึงโทรหาพรรคพวกมาเคลียร์ แต่ไม่สำเร็จ ต่างก็เปิดศึกชกต่อยกันไปมา ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ขณะที่ต่างฝ่ายต่างก็เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองนครนายก ไว้เป็นหลักฐาน ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนดำเนินคดี

ล่่าสุดหลังมีเรื่องทะเลาะวิวาท เจ้าหน้าที่กรมทางหลวง แจ้งพ่อค้าแม่ค้าที่มาจอดรถขายของริมถนนในเส้นทางนี้ ซึ่งมีทั้งกุ้งสดและผลไม้นานาชนิด ว่าให้ไปที่อื่น ไม่อนุญาต่ให้ค้าขายบนผิวการจราจรและไหล่ทาง เนื่องจากผิดกฎจราจรและกีดขวางถนน ทำให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า พร้อมกับให้เวลาขนย้ายร้านภายในเวลา 2 วัน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook poom yuttapong

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark