ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบสาวสวยเปิดโรงแรมขายบริการทางเพศ อ้างได้รับผลกระทบโควิด-19 ระบาด

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเมืองระยอง ล่อซื้อบริการทางเพศหญิงสาวในโรงแรมกลางเมือง ก่อนบุกค้นพบหลักฐาน แคชเชียร์โรงแรมทำหน้าลงประกาศหาลูกค้าในโซเชียล ส่วนหญิงทั้ง 2 คน เผยสาเหตุที่ต้องหันมาทำอาชีพนี้ เพราะได้รับผลกระทบจากโควิด-19

คลิปเสียงที่ ตำรวจ สภ.เมืองระยอง โทรศัพท์ติดต่อสอบถามรายละเอียดการขายบริการทางเพศของหญิงสาว 2 คน ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง เพื่อทำการล่อซื้อ หลังได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวมาเปิดห้องพักของโรงแรมดังกล่าว เพื่อขายบริการทางเพศให้ลูกค้าผู้ชาย ซึ่งอาจทำให้เชื้อโควิด-19 ระบาดในพื้นที่เพิ่มเติมได้

กระทั่งไปถึงโรงแรมเป้าหมาย สายข่าวก็ใช้เงิน 4,000 บาท ไปจ่ายให้แคชเชียร์ของโรงแรม ที่ทำหน้าที่เป็นนายหน้าติดต่อลูกค้า และเก็บเงินค่าบริการ ส่วนหญิงสาวทั้ง 2 คน แยกตัวไปอยู่ในห้องพัก 2 ห้อง ที่เปิดรอลูกค้าเอาไว้แล้ว

เมื่อจ่ายเงินเสร็จ สายข่าวตำรวจจึงแยกกันไปคนละห้อง ก่อนส่งสัญญาณให้ตำรวจเข้าจับกุมทันที โดยค้นในลิ้นชักเคาน์เตอร์รับแขกพบเงินสดของกลางที่ใช้ล่อซื้อ และไปค้นในห้องพักก็พบหญิงสาวทั้ง 2 คน ที่ขายบริการให้ลูกค้า

โดยหญิงขายบริการทางเพศทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า สาเหตุที่หันมาทำอาชีพนี้ เพราะได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ระบาด ทำให้ไม่มีรายได้ จึงพากันมาเปิดโรงแรมดังกล่าว โดยแคชเชียร์โรงแรมทำหน้าประกาศหาลูกค้าในโซเชียล และเป็นผู้รับงานให้

หลังควบคุมตัวทั้ง 3 คนได้ ตำรวจนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองระยอง ก่อนแจ้งข้อหากับหญิงทั้ง 2 คน ฐานลักลอบค้าประเวณี ส่วนแคชเชียร์โรงแรม ถูกแจ้งข้อหาค้ามนุษย์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark