ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าคนร้ายยิงหนุ่ม อายุ 26 ปี เสียชีวิต พุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว และยาเสพติด

เช้านี้ที่หมอชิต - อีกคดียิงกลางวังแสก ๆ เย้ยกฎหมาย หนุ่มอายุ  26 ปี ขี่รถจักรยนต์ออกจากบ้านมาดี ๆ ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตกลางถนน เบื้องต้นตำรวจพุ่งปมการสังหารเรื่องขัดแย้งส่วนตัว และหักกันเรื่องยาเสพติด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในท้องที่ สภ.ปากพะยูน จังหวัดพัทลุง เวลา 14.00 น. วานนี้ (28 ก.ย.) ตำรวจรับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต ในพื้นที่ตำบลหารเทา อำเภอปากพะยูน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่าง นายณัฐวุฒิ รัตนพิมล อายุ 26 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าว นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนน ตามร่างกายพบร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน กระสุนทะลุกลางหน้าอกและชายโครง รวม 4 นัด นอกจากนี้ยังมีกระสุนฝังในอีก 4 นัด ใกล้ร่างผู้เสียชีวิตมีรถจักรยานยนต์ล้มตะแคงอยู่

จากการสืบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากพ่อแม่เสียชีวิตแล้ว ก่อนเกิดเหตุทราบว่า นายณัฐวุฒิได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมุ่งหน้าไปทำธุระ แต่คาดว่าระหว่างทางคนร้ายน่าจะขี่รถตามประกบ หรือไม่ก็อาจจะรู้จักกับนายณัฐวุฒิ มาดักรอเรียกให้หยุดรถ เพื่อพูดคุยกันบางเรื่อง แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงเปิดฉากใช้ปืนกระหน่ำยิงใส่นายณัฐวุฒิหลายนัด กระสุนถูกจุดสำคัญทำให้เสียชีวิต

ทั้งนี้จุดเกิดเหตุห่างไกลบ้านชาวบ้าน จึงไม่มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่าคนร้ายเป็นใคร ใช้ยานพาหนะอะไร ตำรวจสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางตั้งแต่บ้านผู้เสียชีวิต กระทั่งเลยจุดเกิดเหตุไป เพื่อตรวจสอบหาภาพบุคคลต้องสงสัยเป็นคนร้าย เพื่อนำตัวมาสอบสวน
  
สำหรับประวัติ นายณัฐวุฒิเคยมีส่วนพัวพันยาเสพติด จนทำให้เมื่อ 4-5 เดือนก่อนหน้านี้ ถูกส่งตัวเข้ารับการบำบัดมาแล้ว เบื้องต้นตำรวจตั้งปมการสังหาร โดยให้น้ำหนักไปที่ประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว และยาเสพติด โดยวันนี้ (29 ก.ย.) พนักงานสอบสวนจะทยอยเรียกบุคคลที่ใกล้ชิด มาสอบปากคำเพื่อหาความเชื่อมโยงสาวหาตัวผู้ก่อเหตุ นำตัวมาดำเนินคดีให้ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark