ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

มวยไทย 7 สี กลับมาฉีกทุกความมันส์แล้ว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ข่าวดีสำหรับแฟนมวยไทย สนามมวยช่อง 7HD เตรียมเปิดสนามในวันอาทิตย์นี้ (3 ต.ค.) โดยเน้นมาตรการณ์เข้มงวด ยังห้ามแฟนมวยเข้าชมในสนาม

หลังจากที่รัฐบาลเริ่มผ่อนคลาย ให้สนามกีฬารวมทั้งสนามมวย เริ่มทำการแข่งขันได้ ทำให้คนในวงการมวยไม่ว่าจะเป็นนักมวย, พี่เลี้ยง, หัวหน้าค่ายมวย และผู้เกี่ยวข้องในวงการมวย เริ่มมีโอกาสสร้างรายได้มากขึ้น

สำหรับสนามมวยไทย 7 สี ที่เตรียมถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD นายปิยะพงษ์ โพธิ์สูง ผู้จัดการฝ่ายผลิตรายการ ช่อง 7HD แจ้งว่า เป็นการสร้างสนามมวยชั่วคราวมาตรฐานกลางแจ้ง จากการดูแลอุปกรณ์สนามของค่ายแฟร์เท็กซ์ ซึ่งได้รับการยอมรับถึงมาตรฐาน ทั้งสนามแข่งขันและการดูแลในระบบคัดกรองของเจ้าหน้าที่ โดยเฉพาะการปฎิบัติตามข้อบังคับของ ศบค. อย่างเคร่งครัด ด้วยการแข่งขันในระบบปิด มีคนในสถานที่แข่งขันไม่เกิน 25 คน ไม่มีผู้ชมในสนาม สนามโปร่งอากาศถ่ายเทได้อย่างสะดวก การจัดระบบเว้นระยะห่าง และมาตรการณ์การตรวจโควิดอย่างเคร่งครัดทุกคน  

ล่าสุด สนามมวยไทยช่อง 7HD ผ่านการพิจารณาตามมาตรการณ์ จากคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อกรุงเทพมหานคร เตรียมเริ่มการแข่งขัน ตามมาตรการณ์ของสำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร, เขตจตุจักร และสำนักงานกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ได้ให้การแนะนำ และอนุญาตให้จัดการแข่งขันด้วยเวทีกลางแจ้งชั่วคราวที่ได้มาตรฐาน

มวยไทย 7 สีจะกลับมาชกในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ โดยคู่เอก กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย จะพบกับ เสกสรร อ.ขวัญเมือง เริ่มถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD เวลา 14.30 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark