ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เริ่มแล้ว!! งาน ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี ปี 2564

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงนี้เริ่มเข้าสู่มาตรการคลายล็อกแล้ว เชื่อว่าขาช็อปทั้งหลาย โดยเฉพาะสาว ๆ คันไม้คันมืออยากจะออกไปช็อปปิงแล้ว

ห้ามพลาดเด็ดขาดกับงาน OTOP ที่หลายคนรอคอย "ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี ปี 2564" เริ่มแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 9 ตุลาคม นี้

กรมพัฒนาชุมชน ขอเชิญ ชม ชิม ช็อป ผลิตภัณฑ์จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพและสินค้าโอท็อปทั่วประเทศ เพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้พี่น้องผู้ประกอบการชาวโอท็อป ซึ่งปีนี้จัดทั้งแบบออนไซต์ให้ได้เดินช็อป 3 แห่งด้วยกัน คือ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ชั้น 1 โซนแบ้งกิ้ง, ไอคอนสยาม ชั้น G โซนสุขสยาม และศูนย์การค้าเจเจมอลล์ ลานโปรโมชั่น ชัน 1 และแบบออนไลน์ทาง www.otop-shopping.com

ภายในงานมีสินค้ามากมาย ทั้งของใช้ ของที่ระลึก ขาดไม่ได้คือ ผ้าไทยสวย ๆ ที่ต้องบอกว่าช่วงหลังมานี้ ผ้าไทยมีการออกแบบให้ทันสมัยใส่ได้ทุกโอกาส ทุกวัย

ส่วนไฮไลต์เด็ดอีกอย่างของงานโอท็อปก็คือ ของกิน ที่มาจากทั่วทุกภาค อาทิ ไก่ย่างเขาสวนกวาง จากจังหวัดขอนแก่น, ห่อหมกทะเลย่าง จากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีอีกหลายอย่างเลย แต่บอกก่อนว่าสำหรับโซนของกินจะจัดขึ้นที่ไอคอนสยาม เท่านั้น

มาช็อป มาชิมกันเยอะ ๆ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 9 ตุลาคม นี้ ถ้าใครไม่สะดวกไปเดินช็อป ก็แวะมาช็อปออนไลน์ได้ที่ www.otop-shopping.com เงินทุกบาทของท่านนอกจากจะได้สินค้าที่ถูกใจแล้ว ยังได้ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประกอบการและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark