ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งความ ลูกสาวอายุ 13 ปี ถูกชายรุ่นพี่ละเมิดทางเพศ จ.ขอนแก่น

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจขอนแก่น รับแจ้งความจากผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุ 13 ปี ระบุลูกสาวถูกชายอายุ 17 ปี รุ่นพี่ที่รู้จักกัน บังคับขืนใจและล่วงละเมิดทางเพศ

ชายอายุ 42 ปี พาลูกสาวอายุ 13 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้ดำเนินคดีกับเยาวชนชายอายุ 17 ปี ในคดีล่วงละเมิดทางเพศ เหตุเกิดเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ถึงปัจจุบัน รวม 3 ครั้ง

เด็กหญิงเล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นรุ่นพี่ของเพื่อนสนิท ขณะเธอได้ไปนอนค้างคืนที่บ้านเพื่อนคนดังกล่าว ช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา พบเจอกับเยาวชนชายอายุ 17 ปี ฝ่ายชายเข้ามาพูดคุยด้วย จากนั้นก็ใช้กำลังบังคับขืนใจเธอ หลังเกิดเหตุเธอไม่กล้าบอกเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ใครฟัง เพราะอับอายและกลัวว่าจะถูกผู้ปกครองดุ จึงเก็บเรื่องนี้ไว้ กระทั่งเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายโทรศัพท์ติดต่อมา บอกจะแวะมาหาที่ห้องเช่า ซึ่งเป็นช่วงที่พ่อของเด็กหญิงออกไปเข้าทำงานกะดึก เธอจึงถูกฝ่ายชายข่มขืนใจซ้ำอีก คราวนี้ผู้เป็นตาของเด็กหญิงมาพบเจอเรื่องทั้งหมดจึงถูกเปิดเผย

พ่อของเด็กหญิงให้การกับตำรวจว่า เขาโทรศัพท์ติดต่อไปพูดคุยกับตา-ยายของเยาวชนชายแล้ว ได้คำตอบว่าให้แจ้งความจับหลานชายเข้าคุกไปเลย ขณะที่เยาวชนชายยืนยันทำไปเพราะรักเด็กหญิง จะบอกให้พ่อมาทำพิธีสู่ขอ โดยพ่อของเยาวชนชายบอกว่าจะมาพบเจอเพื่อพูดคุยตกลงกันในวันนี้ แต่สุดท้ายก็เงียบหายไม่สามารถติดต่อได้ จึงมาแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark