ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับคนขับรถนำทางขนยาเสพติดล็อตใหญ่ มูลค่า 230 ล้านบาท พบมีเด็กชายอายุ 14 ปี ร่วมด้วย

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจภูธรภาค 3 จับหญิงอายุ 41 ปี พร้อมหลานชายอายุเพียงแค่ 14 ปี ที่ขับรถกระบะนำทางรถขนยาเสพติดมูลค่ากว่า 230 ล้านบาท

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจภูธรภาค 3 สกัดจับรถกระบะสีบรอนซ์ กลางถนนมิตรภาพ ตำบลโคกกรวด อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยพบว่าคนขับเป็นหญิงอายุ 41 ปี แต่ที่น่าตกใจ ในรถมีเยาวชนชายอายุ 14 ปี นั่งมาด้วย โดยทั้งคู่เป็นคนนำทางให้รถอีกคัน ขนยาเสพติดล็อตใหญ่ที่สุดที่เคยจับได้ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 3

พลตำรวจโท สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนหญิงอายุ 41 ปี ได้ให้การยอมรับว่า ได้รับการว่าจ้างจาก นายสนุ๊ก ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ให้เป็นคนขับรถนำทางทีมขนยาเสพติด ได้รับเงินค่าจ้าง 60,000 บาท โดยที่เธอเป็นคนขับรถ ส่วนหลานชายอายุ 14 ปี เป็นคนช่วยตรวจสอบเส้นทางว่ามีด่านตำรวจหรือไม่ ก่อนจะมาถูกตำรวจสกัดจับไว้ได้

ขณะที่รถขนยาเสพติดอีกคัน อาศัยจังหวะหลบหนีไปได้ แต่ได้ไปโยนทิ้งยาเสพติดไว้ริมถนนมิตรภาพ แล้วก็ขับรถหลบหนีไป ตรวจจึงยึดของกลางทั้งหมดมาได้ โดยพบว่ามียาบ้ามากถึง 1.98 ล้านเม็ด ยาอี 9,000 เม็ด และไอซ์อีก 60 กิโลกรัม มูลค่ารวมกว่า 230 ล้านบาท นับว่าเป็นยาเสพติดล็อตใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจับได้ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 3 และขณะนี้กำลังเร่งสอบสวนขยายผล เพื่อตามจับกุมผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดี ส่วนหญิงอายุ 41 ปี และหลานชาย ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และร่วมกันพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษโดยผิดกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark