ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จ่อออกหมายจับโจรชิงทองคำน้ำหนัก 7 บาท กลางห้างฯ ดัง จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกชิงทองกลางห้างสรรพสินค้าในจังหวัดชลบุรี ได้ทองคำน้ำหนัก 7 บาท แต่เกิดพลาดท่าทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ในที่เกิดเหตุ ล่าสุดตำรวจเตรียมขอศาลอนุมัติออกหมายจับแล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดหน้าร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้า พื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี บันทึกพฤติกรรมคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อยืด กางเกงยีน ทำทีเป็นลูกค้า ยืนเลือกสร้อยคอทองคำที่พนักงานนำมาวางไว้ ก่อนจะอาศัยช่วงจังหวะพนักงานเผลอ หยิบสร้อยคอทองคำและสร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนักรวม 7 บาท หลบหนีไปทันที โดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองได้ทำโทรศัพท์มือถือตกไว้ที่ประตูทางออกห้าง เหตุเกิดช่วงค่ำวานนี้ (10 ต.ค.)

พนักงานของร้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า คนร้ายเป็นชายผอมสูง มาคนเดียว บอกว่าจะซื้อทองคำไปให้แฟนสาว แล้วทำทีขอดูสร้อยข้อมือหนัก 2 บาท 2 เส้น และสร้อยคอหนัก 3 บาท อีก 1 เส้น ก่อนจะคว้าทองคำดังกล่าวหลบหนี จังหวะนั้นมี รปภ.วิ่งไล่ตาม แต่ไม่ทัน

ล่าสุดตำรวจรู้ตัวคนร้ายแล้ว พบว่าเป็นชายอายุ 25 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ก่อนหน้านี้เคยทำงานอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ ชลบุรี ส่วนลักษณะการก่อเหตุ คาดว่าอาจจะไม่ได้ตั้งใจจะมาก่อเหตุ เนื่องจากมาคนเดียว และไม่ได้พกอาวุธมาด้วย ขณะนี้ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark