ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บุกรวบนักพนัน เต๋าปั่น ในร้านอาหาร จ.ราชบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - บุกรวบนักพนัน เต๋าปั่น ลักลอบในร้านอาหาร จังหวัดราชบุรี เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ไม่สนโควิด-19 ได้ผู้ต้องหา 16 คน พร้อมเงินสดของกลางและอุปกรณ์การเล่นครบชุด

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองราชบุรี ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 และตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี บุกจับบ่อนพนันเต๋าปั่น ภายในห้องพักร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลเจดีย์หัก ตัวเมืองจังหวัดราชบุรี ได้ผู้ต้องหาทั้งหมด 16 คน ขณะกำลังล้อมวงเล่นพนัน พร้อมของกลางเงินสดจำนวนหนึ่ง และอุปกรณ์การเล่นเต๋าปั่นแบบครบชุด โดยได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนพาตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบสวน นายสมคิด ไม่ทราบนามสกุล ยอมรับว่าเป็นผู้จัดให้มีการเล่นพนัน ซึ่งนักพนันส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่ และมีบางส่วนเดินทางมาจากจังหวัดสมุทรสงคราม และจังหวัดกาญจนบุรี โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทั้งหมดดำเนินคดีข้อหาเล่นพนันเอาทรัพย์สินโดยผิดกฎหมาย และข้อหาร่วมชุมนุม มั่วสุมในลักษณะเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ส่วน นายสมคิด ถูกดำเนินคดีเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือจัดให้มีการลักลอบเล่นพนันโดยผิดกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark