ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบแล้วโจรตระเวนลักทรัพย์นับ 100 ครั้ง จ.ขอนแก่น

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจรวบแล้วคนร้ายตระเวนลักทรัพย์นับ 100 ครั้ง ทั่วเมืองขอนแก่น สืบประวัติเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

รวบแล้วโจรตระเวนลักทรัพย์นับ 100 ครั้ง จ.ขอนแก่น
นายเชาวลิตร โทล่า อายุ 24 ปี ถูกชุดสืบสวนทีมเสือดาวพิฆาต ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น จับกุมตัวในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม หรือรับของโจร พร้อมของกลางจำนวน 13 รายการ เนื่องจากเชาวลิตร เป็นผู้ต้องหาที่ตระเวนลักทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น มาแล้วมากกว่า 100 ครั้ง โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่ง

ผู้ต้องหาสารภาพขี่รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ ตระเวนลักทรัพย์ตามหอพักมาแล้วอย่างโชกโชน เมื่อได้ทรัพย์สินมาแล้ว จะให้แฟนสาวเป็นผู้นำไปจำนำ หรือขายต่อ เพื่อนำเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้ สืบประวัติผู้ต้องหาพบเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำจังหวัดขอนแก่น เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ในคดีลักทรัพย์ในเคหสถาน และคดียาเสพติด แต่กลับไม่สำนึกผิด ก่อคดีซ้ำอีก

รู้ตัวแก๊งลักทรัพย์ พ่อค้า-แม่ค้าจำหน่ายของที่ระลึก จ.พระนครศรีอยุธยา
ส่วนความคืบหน้ากรณีที่กลุ่มผู้ประกอบการร้านค้า บริเวณตลาดหลังวิหารพระมงคลบพิตร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แจ้งความว่าถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 5 คน อาละวาดขโมยทรัพย์สินหลายสิบรายการ ขนาดขนมโรตีสายไหม หรือแม้แต่เขียงไม้ ยังถูกขโมย สร้างความเสียหายแก่ผู้ประกอบการยามโควิด-19

ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทำให้ทราบตัวคนร้ายกลุ่มนี้แล้ว ว่าเป็นคนในพื้นที่ มีผู้ร่วมก่อเหตุ 5-6 คน ขณะนี้ทีมสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark