ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งข้อหาคนขี่รถ จยย.พ่วงข้าง ยกล้อกลางถนน จ.นนทบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหา คนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยกล้อซิ่งกลางถนนจังหวัดนนทบุรี ยอมรับสาเหตุมาจากล้อยางรั่ว ต้องขอโทษกับความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ย้อนไปดูภาพคลิปเหตุการณ์ นี่เลยยกล้อซ้ายซิ่งไปแบบไม่สนใจผู้ร่วมใช้เส้นทางสัญจร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนนครอินทร์ มุ่งหน้าวงเวียนพระราม 5 ฝั่งขาออกถนนกาญจนาภิเษก ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.วันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา จนมีผู้บันทึกภาพและโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น

ตำรวจ สภ.บางกรวย ตรวจสอบทราบว่า คนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันนี้ คือ ชายอายุ 34 ปี จึงเรียกตัวมาสอบสวน ผู้ก่อเหตุให้การว่าเขามีอาชีพเก็บของเก่าขาย และรับจ้างรายวัน วันเกิดเหตุกำลังรีบไปทำงานก่อสร้าง แต่ระหว่างทางล้อยางด้านซ้ายรั่ว ด้วยไม่รู้จะทำอย่างไร จึงตัดสินใจยกล้อขี่ไปแทนการบดล้อไปกับถนน เพราะจะทำให้ต้องเสียค่าซ่อมยางถึง 300 บาท

ทั้งนี้ เมื่อเห็นภาพตัวเองก็รู้สึกตกใจ จึงอยากขอโทษทุกคนกับพฤติกรรมนี้ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาไม่มีเครื่องหมายแสดงการเสียภาษีประจำปี ไม่สวมหมวกนิรภัยขณะขับขี่, ขับขี่รถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น และดัดแปลงสภาพรถโดยไม่ได้รับอนุญาต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark