ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กวาดล้างแก๊งวัยรุ่นป่วนเมืองในพื้นที่สันป่าตอง จ.เชียงใหม่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เจ้าหน้าที่สนธิกำลัง ออกกวาดล้างจับกุมแก๊งวัยรุ่นป่วนเมืองในพื้นที่อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเร่งล่าตัวแก๊งเสื้อฮูดที่ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ทำร้ายชาวบ้าน

ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ระดมกำลังตั้งด่านตรวจสกัดแก๊งวัยรุ่นป่วนเมือง บนถนนเลี่ยงเมือง สายสันป่าตอง-แม่วาง ในพื้นที่อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ โดยเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา สามารถจับกุมวัยรุ่นชาย 4 คน พร้อมจักรยานยนต์แต่งซิ่ง 2 คัน และยังพบอาวุธมีด 2 เล่ม จึงควบคุมตัวไว้สอบสวนและดำเนินคดี

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังทำการกดดันเพื่อติดตามตัววัยรุ่นทั้งชายและหญิงสมาชิกแก๊งเสื้อฮูด ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ 18 คัน ตระเวนใช้มีดและไม้เบสบอล ไล่ทำร้ายประชาชนที่ใช้ถนนสายนี้ เมื่อกลางดึกวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 1 คน

พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ล่าสุดทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว และกำลังเตรียมออกหมายจับ พร้อมกับจะทำการกวาดล้างกลุ่มวัยรุ่นป่วนเมืองในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ทั้งหมด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark