ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อดีตหุ้นส่วนธุรกิจเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ชักปืนยิงพลาดเป้า รอดหวุดหวิด

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มันไม่เข้าใครออกใคร เมื่อชายคนหนึ่งนัดเคลียร์ปัญหากับอดีตหุ้นส่วนธุรกิจ เนื่องจากขายหุ้นโดยไม่บอกใคร จนเกิดปัญหาตามมาในภายหลัง แต่กลับถูกรุมทำร้าย ก่อนจะใช้ปืนยิง แต่เคราะห์ดีที่ปืนขัดลำกล้อง จึงรอดอย่างหวุดหวิด

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ควบคุมตัว นายกิตติศักดิ์ จันทร์ลอย และนายสุรพล แสงโสภณ พร้อมด้วยอาวุธปืน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืน เพื่อมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิง นายเฑียร คล้ายมาลากุณ ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมจุดเกิดเหตุ แต่เคราะห์ดีที่กระสุนขัดลำกล้องและเกิดพลาดเป้า ทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

ด้าน นายเฑียร ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ชนวนเหตุทั้งหมดเกิดจาก นายสุรพล (ผู้ก่อเหตุ) ซึ่งเคยเป็นหุ้นส่วนในการทำธุรกิจโรงแรมดังกล่าว จู่ ๆ ได้ขายหุ้นจำนวนหนึ่งให้กับใครที่ไหนก็ไม่รู้ โดยไม่มีการบอกกล่าวใด ๆ กระทั่งผู้ถือหุ้นคนใหม่ได้เข้ามาทวงถามกรรมสิทธิ์ต่าง ๆ ในการมีส่วนร่วมบริหารจัดการโรงแรม พร้อมกับเรื่องเงินต่าง ๆ ตนเองจึงนัด นายสุรพล เข้ามาเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่ง นายสุรพล ก็มาตามนัด พร้อมกับลูกน้องอีก 4 คน ซึ่งไม่ทันได้พูดจาใด ๆ ลูกน้องของ นายสุรพล ก็ปรี่เข้ามารุมชกต่อยแบบไม่ทันได้ตั้งตัวจนล้มลงกับพื้น ก่อนที่ นายสุรพล จะใช้อาวุธปืนยิงใส่ แต่ปืนเกิดขัดลำกล้อง เขาจึงลั่นไกใหม่อีกครั้ง เคราะห์ดีที่กระสุดพลาดเป้า วินาทีนั้นตนเองจึงรีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นจะสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อประกอบสำนวนคดี ก่อนจะแจ้งข้องกล่าวหากับชายผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คน ฐานทำร้ายร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ อีกทั้ง นายสุรพล จะถูกแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ฐานพกพาอาวุธปืนและยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนจะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark