ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายอายุ 57 ปี ห้ามเหตุลูกชายทะเลาะกับเพื่อนบ้าน ถูกทำร้ายบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 22 ปี ออกมาร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมให้กับพ่ออายุ 57 ปี ถูกเพื่อนบ้านอาศัยอยู่ฝั่งตรงข้ามทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ แจ้งตำรวจแล้วฝ่ายคู่กรณียังไม่ถูกดำเนินคดี  

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ชายอายุ 22 ปี ชาวอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นลูกชายของชายอายุ 57 ปี ผู้บาดเจ็บ ออกมาเผยว่า คืนวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนกับเพื่อนนั่งดื่มสุราอยู่หน้าบ้าน จู่ ๆ ชายอายุ 26 ปี คู่กรณีที่อาศัยอยู่บ้านฝั่งตรงข้าม และตั้งวงดื่มสุราอยู่เหมือนกันได้ตะโกนด่าทอตนเอง จึงตะโกนถามว่า "จะส่งเสียงดังทำไม" ส่วนอีกฝ่ายตอบกลับว่า "แล้วมีปัญหาอะไรไหม" แล้วเดินมาต่อย ถูกขมับตนเอง 1 ครั้ง แต่เพราะไม่อยากสาวความยาวเลยยอม ๆ และเดินกลับเข้าบ้านไปเจอแม่ จึงเล่าเรื่องให้ฟัง จากนั้นแม่ก็เดินไปหาฝ่ายคู่กรณีเพื่อจะเคลียร์ปัญหาให้ แต่กลับถูกญาติฝ่ายคู่กรณีเข้ามายกเท้าถีบ และใช้มือผลักแม่ จังหวะนั้นพ่อของตนเองเห็นจึงเข้าไปห้าม ทำให้ถูกญาติของอีกฝ่ายเข้ามาทำร้ายพ่อ สาวหมัดชกต่อยแบบไม่ยั้ง จนดั้งจมูกหัก และกระดูกซี่โครงหัก 3 ซี่ หลังเกิดเรื่องตนเองได้พาพ่อเข้าแจ้งไว้ที่ สภ.เฉลิมพระเกียรติ โดยยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับฝ่ายคู่กรณี และญาติที่ทำร้ายพ่อของตนเองให้ถึงที่สุด         

เพื่อความเป็นธรรมกับฝ่ายที่ถูกกล่าวหา ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบกับชายอายุ 26 ปี เล่าว่า ตนกับชายอายุ 22 ปี อยู่บ้านฝั่งตรงกันข้ามกันก็จริง แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน กระทั่งคืนเกิดเหตุ เขาอ้างว่าชายอายุ 22 ปี ตะโกนถามเสียงดังว่า "ใครมีปัญหาอะไร" พอได้ยินคำนี้มันสะกิดใจเลยเดินออกไปถามกลับ ก่อนจะเกิดเหตุบานปลาย และยอมรับตนเองได้สาวมัดชกต่อยใบหน้าฝ่ายคู่กรณี แต่เพียง 1 ครั้งเท่านั้น แล้วเดินกลับเข้าบ้าน  

หลังรับแจ้งความไว้แล้วเมื่อวานนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบปากคำ โดยพบมีบุคคลอื่นที่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ต้องทยอยเรียกตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม ทำให้ขณะนี้ยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหากับใครทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 ฝ่ายเป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียง อาศัยอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ขอให้หันหน้าพูดคุย ปรับความเข้าใจอย่างมีสติและเหตุผล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark