ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบวัยรุ่นชายสุดโหด บุกบ้านใช้มีดพร้ากระหน่ำฟันชายอายุ 57 ปี เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุอุกอาจที่จังหวัดลำปาง เมื่อวัยรุ่นชายคนหนึ่งมีเรื่องบาดหมางกับชายอายุ 57 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน จึงถือมีดพร้าบุกเข้าไปในบ้าน ก่อนจะกระหน่ำฟันต่อหน้าภรรยาที่พิการเป็นใบ้ เพื่อเป็นการสั่งสอน

ตำรวจ สภ.งาว จังหวัดลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกาย ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ตำบลบ้านร้อง อำเภองาว จังหวัดลำปาง จึงรุดตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 57 ปี ถูกฟันด้วยมีดพร้าเข้าที่บริเวณศีรษะ ลำคอ และแขนข้างขวา สภาพบาดแผลฉกรรจ์ นอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการชันสูตร

ด้าน ภรรยาของผู้เสียชีวิต ซึ่งพิการเป็นใบ้ เล่าเหตุการณ์ผ่านล่ามให้กับทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิตว่า วันเกิดเหตุ เธอและสามีกำลังนั่งอยู่ภายในบ้านพัก จู่ ๆ มีวัยรุ่นชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นใครมาจากไหนก็ไม่ทราบ เดินปรี่เข้ามาภายในบ้าน ก่อนจะใช้มีดพร้ากระหน่ำฟันสามีของเธอ วินาทีนั้นเธอตกใจเป็นอย่างมาก จึงทำได้เพียงยกมือไหว้เพื่อขอชีวิต ทำให้คนร้ายเดินไปรื้อค้นทรัพย์สิน เธอจึงหาจังหวะที่คนร้ายเผลอ ก่อนจะรีบวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง กระทั่งกลับมาที่บ้านก็ไม่พบตัวคนร้ายแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้เธอถึงกับเข่าแทบทรุดคือสามีของเธอนอนจมกองเลือด ซึ่งอยู่ในสภาพร่างไร้วิญญาณ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือวัยรุ่นชายคนหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน จึงนำกำลังเข้าควบคุมตัว พร้อมเชิญเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเข้าร่วมในการสอบปากคำที่โรงพัก

ด้านวัยรุ่นชายผู้ก่อเหตุสารภาพว่าเป็นคนใช้มีดพร้ากระหน่ำฟันชายอายุ 57 ปี จริง โดยชนวนเหตุเกิดจากตนเองและผู้เสียชีวิตเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ซึ่งสิ่งที่ทำลงไปต้องการจะสั่งสอน แต่ไม่คิดว่าชายคนดังกล่าวจะเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนจะเชิญพยานผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำ เพื่อประกอบสำนวนคดี จากนั้นจะแจ้งข้อกล่าวหากับเยาวชนชายผู้ก่อเหตุ และดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark