ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ประตูวิเศษ ปิดประตูอย่างไรให้เดินผ่านเข้าไปได้

เช้านี้ที่หมอชิต - ประตูวิเศษ ปิดประตูอย่างไรให้เดินผ่านเข้าไปได้ เมื่อช่างทำประตูเหล็กดัดไม่รู้ว่าวัดขนาดของประตูผิดพลาดอย่างไร หรือวัดรางเลื่อนประตูระยะยาวเกินไป ทำให้เมื่อเลื่อนปิดประตูไปซ้ายสุดหรือขวาสุด กลายเป็นว่ามีช่องว่างที่คนสามารถเดินผ่านเข้าไปได้ เห็นแบบนี้แล้วเจ้าคลิปวิดีโอคงต้องถอนหายใจแรง ๆ

นี่คือคลิปวิดีโอระบายความรู้สึกที่เต็มไปด้วยคำถาม ความงง และความเจ็บใจ ของผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า ณัฐวรรณ เพ็ญธิสาร ที่ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว พร้อมกับแนบข้อความว่า "ประตูเหล็กเเบบนี้กันขโมยหรือกันสุนัข ขอความคิดเห็นหน่อยจ้า หน้าต่าง 7 บานประตู 1 บาน ราคา 14,800 บาท ผลงานออกมาแบบนี้สมราคาไหมคะ" พร้อมทั้งสาธิตวิธีล็อกประตูด้วยแม่กุญแจ จากนั้นก็เลื่อนบานประตูไปทางซ้ายจนสุดและขวาจนสุด ปรากฏว่าตัวประตูเหล็กถูกล็อกเอาไว้จริง แต่บานประตูทั้งหมดกลับเลื่อนออกไปด้วย ทำให้เกิดช่องว่างที่คนสามารถเดินผ่านเข้าไปในบ้านได้ ซึ่งคาดว่าช่างทำประตูน่าจะวัดขนาดของประตูผิดพลาด และส่วนของรางเลื่อนประตู คงจะยาวเกิน ทำให้ปิดประตูแล้วเกิดเป็นช่อง

หลังจากที่เธอโพสต์คลิปวิดีโอนี้ ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ต่างพากันตำนิช่างทำประตูบานดังกล่าวว่าไม่มีความรับผิดชอบ ทำงานไม่รอบคอบ

อย่างไรก็ตาม หญิงผู้โพสต์คลิปวิดีโอนี้ เปิดเผยว่า ได้มีการติดต่อให้ช่างที่ทำประตูบานดังกล่าวเข้ามาแก้ไขให้ภายในวันนี้ (12 ต.ค.) ซึ่งถ้าหากแก้ไขเสร็จสิ้นแล้ว เธอยืนยันว่าจะถ่ายรูปความคืบหน้ามาโพสต์ให้ติดตามต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark