ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สาวอัดคลิปโวยหน่วยงานราชการ ห้ามเข้าห้องน้ำอ้างมาตรการโควิด


สาวเดือด อัดคลิปโวยไปทำธุระที่หน่วยงานราชการ ถูกเจ้าหน้าที่ ห้ามเข้าห้องน้ำอ้างมาตรการโควิด ไล่มาใช้ที่ป้อมยามแทน

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.2564 ผู้ใช้งาน Tiktok @mukda_2412 อัดคลิปแฉ หลังถูกเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการในแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครสวรรค์ ห้ามไม่ให้ประชาชนเข้าใช้ห้องน้ำในตัวอาคาร โดยให้เหตุผลเป็นมาตรการป้งกันโควิด และให้ไปใช้ห้องน้ำด้านนอกที่อยู่ภายในป้อมยามแทน ระบุว่า "เป็นแค่คนพามากล้าดียังไงมาว่ากูแต่งตัวไม่เรียบร้อย #ล้าหลัง  ให้ประชาชนเข้าห้องน้ำรวมกันแค่ห้องเดียว แล้วอ้างมาตราการโควิด เจ้าหน้าที่รัฐไม่ต้องการใช้ห้องน้ำร่วมกับประชาชน? รังเกียจ? เหยียด? สำนักงานอัยการจังหวัดนครสวรรค์ #เหยียดมาด่ากลับไม่โกง #รู้หรือไม่ #มากว่า60วิ"

โดยหลังจากคลิปได้ถูกเผยแพร่ชาวเน็ตต่างแห่แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ต่างไม่เห็นด้วยกับการแบ่งการเข้าห้องน้ำ แต่ในหน่วยงานส่วนใหญ่การจัดการจะคล้ายกัน แนะควรทำห้องน้ำเพื่อบริการประชาชนแยกให้ดีกว่านี้


@mukda_2412 กูเป็นแค่คนพามากล้าดียังไงมาว่ากูแต่งตัวไม่เรียบร้อย #ล้าหลัง 🤬 ให้ประชาชนเข้าห้องน้ำรวมกันแค่ห้องเดียว แล้วอ้างมาตราการโควิด เจ้าหน้าที่รัฐไม่ต้องการใช้ห้องน้ำร่วมกับประชาชน? รังเกียจ? เหยียด? สำนักงานอัยการจังหวัดนครสวรรค์ #เหยียดมาด่ากลับไม่โกง #รู้หรือไม่ #มากว่า60วิ ♬ เสียงต้นฉบับ - Muk Da

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก @mukda_2412

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark