ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนร้ายอุกอาจบุกทุบกระจกรถ-ทุบประตูบ้านพัง

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คนร้ายอุกอาจ บุกทุบกระจกรถกระบะจอดหน้าบ้านของชาวบ้าน และทุบกระจกประตูบ้านแตกเสียหาย โดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้ง ๆ ที่มีคนอยู่ข้างใน สร้างความตื่นกลัว ขณะที่เจ้าของบ้านยืนยัน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะโกรธเคืองกับใคร คาดว่าเป็นฝีมือกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองในพื้นที่ 

ทีมข่าวลงพื้นที่สำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้น ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่บ้านดงยาง ตำบลบ้านค้อ อำเภอคำชะอี จังหวัดมุกดาหาร พบร่องรอยคนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกเข้ามาทุบกระจกรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้านได้รับความเสียหาย กระจกข้างแตกทั้งบาน แถมยังทุบกระจกที่ประตูไม้หน้าบ้านแตก สร้างความหวาดผวาอย่างหนัก

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกของวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ทุกคนในบ้านกำลังนอนหลับพักผ่อนกันอยู่ และน่าแปลกใจที่คนร้ายไม่ได้หยิบเอาทรัพย์สินมีค่าภายในรถออกไป นอกจากนี้ยังทุบประตูรถกระบะอีกคันที่จอดอยู่ใกล้กัน

และพบว่าภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางคู่สามีภรรยาเจ้าของบ้านและญาติ ได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บ้านค้อ ไว้เป็นหลักฐานแล้ว เพราะเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน และคนในบ้าน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็ก ผู้หญิง และผู้สูงอายุ อยากให้ตำรวจออกตรวจตราคุมเข้มพื้นที่ในช่วงกลางดึกให้มากขึ้น พร้อมเร่งติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนกับคนอื่น

จากการสอบสวน นายแก้ว ศรีบุรมย์ อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน บอกว่า ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะโกรธเคืองกับใคร และไม่รู้ว่าสาเหตุที่คนร้ายบุกเข้ามาทุบกระจกรถดังกล่าวเกิดจากอะไร และเหตุการณ์แบบนี้ก็เพิ่งเกิดเป็นครั้งแรก คาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองในพื้นที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark