ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งจับชายก่อกวน ข่มขู่ ทำลายทรัพย์สิน จ.สตูล

เจาะประเด็นข่าว 7HD - จังหวัดสตูล หญิงอายุ 20 ปี แจ้งตำรวจจับชายคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมก่อกวน ยิงลูกแก้วใส่หลังคาบ้าน และคุกคามข่มขู่ทำร้ายเธอและสมาชิกในครอบครัว สันนิษฐานเพราะโกรธเคืองที่ฝ่ายหญิงปฏิเสธรับรัก

กล้องวงจรปิดของบ้านพักหลังหนึ่ง ที่ตำบลควนโพธิ์ อำเภอเมืองสตูล บันทึกภาพขณะชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอด จากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินลงมาเคาะประตูบ้าน และเปิดหน้าต่างบ้าน เพื่อพูดคุยกับผู้ที่อาศัยอยู่ด้านใน เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.วันนี้ (12 ต.ค.)

หญิงอายุ 20 ปี ผู้ร้องทุกข์ บอกเล่า ชายผู้ก่อเหตุคือคนในพื้นที่ และเคยส่งข้อความมาทักทายและจีบเธอผ่านทางเฟซบุ๊ก แต่ด้วยไม่สนใจ ประกอบกับเธอมีคนรักแล้ว จึงกดบล็อกไป จากนั้นไม่นานก็มีคนมายิงลูกแก้วใส่หลังคาบ้าน ยิงใส่กระจกหน้าต่างบ้านพักของเธอ รวมถึงบ้าน และรถยนต์ของเครือญาติจนทรัพย์สินได้รับความเสียหาย กระทั่งมาเกิดเหตุข่มขู่คุกคาม ตามหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้คนในครอบครัวรู้สึกหวาดระแวงมาก จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ฉลุง ได้ควบคุมตัวชายอายุ 36 ปี บุคคลในภาพกล้องวงจรปิดมาสอบสวน พร้อมของกลางหนังสติ๊ก ลูกแก้ว และก้อนหินจำนวนหนึ่ง เขายอมรับทำไปเพราะแอบหลงรักฝ่ายหญิง ประกอบกับเสพยาบ้าเข้าไป 2 เม็ด จึงก่อเหตุดังกล่าว พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และเสพยาเสพติด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark