ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เผยภาพนาทีเด็กขี่จักรยานข้ามถนน ถูกรถ จยย.พุ่งชน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ปิดท้ายข่าววันนี้ ด้วยอุบัติเหตุเตือนใจ เด็กชายอายุ 7 ขวบ ขี่รถจักรยานข้ามถนน โดยไม่มองรถทางตรง ถูกรถจักรยานยนต์พุ่งชนอย่างจัง อุทาหรณ์เตือนผู้ปกครอง อย่าปล่อยให้เด็กเล็กคลาดสายตา

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ริมถนนหมู่บ้านที่จังหวัดกระบี่ เผยภาพเหตุการณ์ขณะที่เด็กชายอายุ 7 ขวบ 2 คน กำลังขี่รถจักรยานข้ามถนนมาอีกฝั่งหนึ่ง ก่อนจะขี่รถข้ามถนนกลับ เด็กคนแรกผ่านไปได้ปลอดภัย แต่ขณะเด็กคนที่สองกำลังขี่รถข้ามถนนตามมา จู่ ๆ ก็ถูกรถจักรยานยนต์ที่ขับขี่มาทางตรงพุ่งชนอย่างจัง จนรถล้มลงไปทั้งสองฝ่าย โดยรถจักรยานถึงกับล้อหน้าหลุดกระเด็น

เจ้าของบ้านที่ติดกล้องวงจรปิด เปิดเผยว่า เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ โดยแม่ของเด็กได้พาลูกมาเยี่ยมเพื่อน แล้วปล่อยให้ลูกไปขี่จักรยานเล่นกับเพื่อน ซึ่งเด็กได้ขี่รถข้ามถนนโดยไม่ได้มองรถที่ขับขี่ไปมา จนถูกพุ่งชนอย่างจัง เคราะห์ดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บร้ายแรง โดยชายที่ขี่รถจักรยานยนต์คู่กรณี บาดเจ็บที่แขนถลอกเป็นแผลใหญ่ ส่วนเด็กบาดเจ็บที่ศีรษะเล็กน้อย ที่ผ่านมาตนได้เตือนชาวบ้านในละแวกนี้บ่อยครั้ง อย่าให้เด็กข้ามถนนไปมา เพราะมีรถขับกันเยอะ อาจเกิดอุบัติเหตุได้ และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark