ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มโมโหหญิงที่แอบชอบไม่เล่นด้วย ตระเวนยิงลูกแก้วใส่บ้านญาติฝ่ายหญิง

เช้านี้ที่หมอชิต - คนร้ายป่วนกลางดึก ตระเวนยิงลูกแก้วใส่บ้าน 2 หลัง ขว้างก้อนหินใส่รถยนต์ ก่อนไปเขย่าประตูหน้าบ้านของหญิงอายุ 20ปี สุดท้ายตำรวจตามจับกุมตัวได้ เจ้าตัวสารภาพ แอบชอบหญิงอายุ 20 ปี แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย จึงเกิดความโมโห

เหตุเกิดในหมู่บ้านเกาะเนียง ตำบลควนโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดสตูล นายวิทยา มุนิแนม อายุ 33 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ฉลุง ว่ามีคนร้ายใช้หนังสติ๊กยิงลูกแก้วเข้ามาที่ประตูกระจก และหน้าต่างของร้านเสริมสวย จนเป็นรูกว้าง 2 รู เหตุเกิดเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 12 ตุลาคม

นายวิทยา เล่าว่า วันเกิดเหตุเขากำลังนอนหลับอยู่ในบ้านได้ยินสุนัขเห่าเสียงดัง จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงกระจกหน้าบ้านแตกถึง 2 ครั้ง จึงรีบลุกมาดู แต่ก็ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเขายืนยันว่าไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร จึงไม่ทราบว่าจุดประสงค์ของคนร้ายคืออะไร

ไม่ใช่แค่บ้านของ นายวิทยา หลังเดียวที่เสียหาย ยังมีบ้านชาวบ้านอีก 1 หลังที่อยู่ใกล้เคียง ก็ถูกคนร้ายยิงลูกแก้วใส่ในลักษณะเดียวกัน ส่วนในพื้นที่บ้านใหม่ ตำบลควนโพธิ์ มีรถยนต์อีก 1 คัน ของ นายวรวุฒิ เละสัน อายุ 28 ปี ถูกก้อนหินปาใส่กระจกด้านข้างคนขับ แตกเป็นรูพรุน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกัน

นอกจากนี้ คืนวันเดียวกันคนร้ายยังไปเคาะประตูบ้านของหญิงอายุ 20 ปี ญาติของนายวิทยา ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน จุดนี้กล้องวงจรปิดหน้าบ้านพัก บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ โดยคนร้ายได้ตะโกนเรียกให้เปิดประตู ทั้งเคาะ ทั้งเขย่า ขู่ว่าหากไม่ออกมาจะมาบุกอีกเป็นครั้งที่ 2 ตอนนั้นคนในบ้านไม่มีใครกล้าออกมา ได้แต่แอบดูอยู่ในบ้าน ซึ่งหญิงอายุ 20 ปี ยืนยันว่า เห็นใบหน้าชัดผู้ก่อเหตุชัดเจนว่าเป็นชายคนหนึ่งในตำบลเดียวกัน ที่มาแอบชอบเธอ เพราะมักจะทักมาหาทางเฟซบุ๊กบ่อย ๆ แต่เธอไม่เคยตอบ และยังบล็อกเฟซบุ๊กอีก จึงคาดว่าอีกฝ่ายน่าจะไม่พอใจ มาก่อกวนดังกล่าว

ตำรวจสอบสวนทราบว่า ผู้เสียหายทั้งหมดเป็นเครือญาติกัน เมื่อเปรียบเทียบภาพจากกล้องวงจรปิด และคำให้การของผู้เสียหาย เชื่อว่าเป็นชายอายุ 36 ปี ชาวบ้านตำบลเดียวกัน จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่บ้านพัก พบของกลางชุดที่ใส่ขณะก่อเหตุ หนังสติ๊ก ลูกแก้ว และย่ามใส่ก้อนหิน จึงควบคุมตัวมาสอบสวน

ผู้ก่อเหตุไม่มีท่าทีหวาดกลัว ยังยิ้มแย้มอย่างเขินอาย พร้อมสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากหลงรักหญิงอายุ 20 ปี โดยก่อนก่อเหตุ ได้เสพยาบ้าไป 2 เม็ด จากนั้นก็ไปกรีดยาง เมื่อกรีดยางเสร็จกำลังจะกลับบ้านพัก เห็นรถยนต์ของ นายวรวุฒิ จอดอยู่ ด้วยความโมโหที่ นายวรวุฒิ มักจะขับรถไปรับส่งหญิงอายุ 20 ปี เป็นประจำ จึงใช้ก้อนหินปาไปที่กระจกรถ จากนั้นตระเวนไปบ้านญาติของหญิงสาว แล้วใช้หนังสติ๊กกับลูกแก้วยิงใส่

ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจหาสารเสพติด พบว่า มีเสพสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) และทำให้เสียทรัพย์ หลังจากนี้หากสอบปากคำผู้เสียหายพบความผิดเพิ่มก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark