ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หญิงสุดงง ชายแปลกหน้าป่วยจิตเวช อ้างตัวเป็นแฟน

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงคนหนึ่งไปบวชชีพราหมณ์ที่วัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี จู่ ๆ เจอชายแปลกหน้ามาป่วน อ้างตัวเป็นแฟน และเคยมีลูกด้วยกัน ทำคนทั้งวัดแตกตื่น กระทั่งทราบภายหลังว่าชายคนนี้ เป็นผู้ป่วยจิตเวช

ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้โพสต์คลิปวีดิโอ ที่มีชายแปลกหน้าสวมชุดขาวมาป่วน โดยระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างที่เธอและเพื่อนกำลังบวชชีพราหมณ์ อยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี โดยชายคนนี้ เข้ามาหาแล้วอ้างว่าเป็นแฟนกับตนเอง และมีลูกด้วยกัน 1 คน จากนั้นชายคนนี้ได้เอ่ยปากพูดขอดูบัตรประชาชน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นนานหลายนาที จนผู้ที่อยู่ในวัดแตกตื่น กระทั่งมีตำรวจเข้ามาตรวจสอบ และนำตัวชายคนดังกล่าวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถาม นางสาวยศชญา คงประดิษฐ์งาม ผู้โพสต์คลิป ทราบว่า เรื่องนี้เกิดขึ้น 2 ช่วง ครั้งแรกเธอนั่งสมาธิสวดมนต์อยู่ ชายคนนี้ก็มาถามหาเธอกับแม่ชี อ้างว่าเธอเป็นแฟน ตอนนั้นก็รู้สึกงง แต่ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งรอบ 2 ชายคนดังกล่าว บอกว่าเธอ ชื่อตาล และ มีลูกด้วยกัน พร้อมขอดูบัตรประชาชนแต่เธอไม่ยอมให้ ทำให้สุดท้ายชายคนดังกล่าวจึงโทรเรียกตำรวจมาเพื่อเคลียร์ปัญหาให้ และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป โดยยืนยันว่า เธอไม่รู้จักชายในคลิปแต่อย่างใด อีกทั้งเธอไม่ได้ชื่อตาล

หลังตำรวจมาตรวจสอบ ก็พบว่าชายคนดังกล่าวพูดจาไม่รู้เรื่อง เนื่องจากสอบถามชื่อ นามสุกลจริง แต่ก็พูดไม่ตรง จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก ก่อนที่จะติดต่อญาติ มารับตัวกลับไปดูแลโดยทางญาติบอกว่า ชายคนดังกล่าว ได้ออกจากบ้านมาประมาน 8 เดือน และมีประวัติป่วยต้องกินยาจิตเวชมากว่า 1 ปีแล้ว พร้อมกล่าวขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark