ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวร่ำไห้ถูกแฟนหนุ่มลวงออกมาเที่ยว ก่อนทำร้ายร่างกาย

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวร่ำไห้ ถูกแฟนหนุ่มหลอกพามาเที่ยวทะเลในวันเกิด สุดท้ายทำร้ายร่างกาย ด้วยการบีบคอ และถีบออกจากรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจ สภ.แหลมสิงห์ เข้าตรวจสอบ บริเวณถนนเทศบาลตำบลพลิ้ว เลยแยกทางเข้าบ้านเกาะเปริด อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี ไปประมาณ 500 เมตร หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีหญิงสาวถูกทำร้าย สภาพที่เห็นเธอยังคงอยู่ในอาการหวาดกลัว และร้องไห้อยู่เป็นระยะ ๆ

สอบถามพลเมืองดี เล่าว่า ขณะขับรถมาตามถนน สังเกตเห็นรถยนต์เอนกประสงค์ที่ขับนำหน้า ส่ายไป-มา ผิดปกติ คิดว่าคนขับน่าจะเมาสุรา จึงไม่กล้าแซง และค่อย ๆ ขับตามไปเรื่อย ๆ จนมาถึงจนที่เกิดเหตุ รถคันดังกล่าวชะลอความเร็ว ก่อนจะมีหญิงสาวเปิดประตูรถ ฝั่งด้านข้างคนขับ แล้วลงนอนกลิ้งบนถนน จากนั้นหญิงคนดังกล่าว พยายามประคองตัวลุกขึ้น และวิ่งหนีข้ามไปยังเกาะกลางถนน พลเมืองดีจึงบีบแตร และรีบจอดรถเข้าช่วยเหลือ ส่วนรถคันที่ก่อเหตุขับหนีไป

สอบถามผู้ประสบเหตุ เล่าทั้งน้ำตา ว่าเธอเดินทางมาจากจังหวัดระยอง โดยถูกแฟนหนุ่มที่คบหากันประมาณ 3 ปี หลอกว่าจะพามาเที่ยวที่ทะเลที่จันทบุรี เนื่องจากเป็นวันเกิดของเธอ โดยช่วงเช้าก่อนจะเดินทางมีปากเสียงด่าทอกัน แต่ฝ่ายชายได้โทรศัพท์มาง้อ จนเธอใจอ่อนยอมไปเที่ยวด้วย ซึ่งมาเป็นรถยนต์ที่ขับมาเป็นของเธอ แต่แฟนหนุ่มเป็นคนขับ ระหว่างทางฝ่ายชายก็พูดจาไม่ดี ถามถึงเรื่องที่ทะเลาะกันก่อนจะออกมาเที่ยว คาดว่าโกรธแค้นที่ถูกด่าทอ จากนั้นก็มีปากเสียงกันตลอดทาง โดยแฟนหนุ่มทั้งทุบตี กระชากผม และบีบคอ จนเธอเกือบหายใจไม่ออก เธอจึงปลดล็อกเปิดประตู พยายามจะหนี แฟนหนุ่มเห็นดังนั้น ก็ชะลอรถก่อนเปิดประตูแล้วใช้เท้าถีบเธอหล่นลงมากลิ้งบนถนน ส่วนที่เธอพยายามลุกขึ้นเพื่อวิ่งหนี เพราะเห็นว่าอีกฝ่ายทำท่าจะหักรถมาพุ่งชน แต่เคราะห์ดีมีพลเมืองดีมาช่วยเหลือได้ทัน

ตำรวจ สภ.แหลมสิงห์ ได้แจ้งวิทยุให้สกัดรถคันดังกล่าวทันทีที่ได้รับแจ้ง แต่ไม่พบจึงพาตัวผู้บาดเจ็บไปทำแผลที่โรงพยาบาลแหลมสิงห์ ก่อนจะไปแจ้งความดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มที่โรงพัก จากนั้นจึงประสานญาติให้มารับตัวกลับบ้าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark