ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยตัดเชือกโรยตัวช่างทาสี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด เตรียมออกหมายเรียก ผู้ต้องสงสัยตัดเชือกโรยตัวของช่างทาสี ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านจังหวัดนนทบุรี

กรณีการแชร์คลิปน่าหวาดเสียวของช่างทาสี 2 คน ที่ลอยตัวบนหน้าต่างอาคารสูง ร่างคาอยู่ ชั้น 26 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านห้าแยกปากเกร็ด ซึ่งคาดว่าจะถูกตัดเชือกโรยตัว

วันนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายนิติบุคคลของคอนโดมิเนียม นำช่างประจำอาคาร เข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด กรณีนี้เหตุเมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่ทีมข่าวสอบถามไปยังช่างทาสีผู้ประสบเหตุ หรือ ช่างสอง เล่าว่าวันเกิดเหตุได้โรยตัวจากชั้น 32 เพื่อทาสีอาคาร แต่เมื่อถึงชั้นที่ 26 รู้สึกผิดปกติ มีแรงดึงแรงสั่นสะเทือนแปลก ๆ เกิดขึ้นที่ปลายเชือก จึงก้มลงไปดู พบหญิงสาวคนหนึ่งกำลังตัดเชือกโรยตัวของตนเอง จึงได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าของห้องชั้น 26 และแจ้งเหตุให้ฝ่ายอาคารทราบเรื่องดังกล่าว

ด้าน พันตำรวจเอก พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า จากการสืบสวนสอบสวนพบตัวบุคคลผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยมีทั้งพยานบุคคล พยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด แต่ยังขาดด้านนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งส่งไปกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบแล้ว โดยจะออกหมายเรียกมาสอบปากคำต่อไป

จากรายงานคาดว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นหญิง อาศัยอยู่ที่คอนโด ชั้น 21 แต่ทั้งนี้เพื่อความเป็นธรรมและชัดเจน ตำรวจยังไม่แจ้งข้อกล่าวกับผู้ใด จนกว่าจะได้พยานหลักฐานอย่างรอบด้านก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark