ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับอีก 1 คน ผู้ต้องหาร่วมฆ่าช่างไม้ ทิ้งศพในซอกหิน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจตามรวบอีก 1 ผู้ต้องหาร่วมฆ่าชายอายุ 37 ปี ช่างไม้ ที่จังหวัดกาญจนบุรี เค้นสอบเจ้าตัวอ้างชนวนเหตุลงมือฆ่า เพราะปัญหาหนี้สินและถูกต่อว่า

ความคืบหน้ากรณีชาวบ้านเข้าไปเก็บเห็ดในป่าเชิงเขาบ้านโป่งรี ตำบลหนองรี อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี แล้วไปพบศพ นายบัญชา กลิ่นเกษร อายุ 37 ปี ช่างทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ในอำเภอบ่อพลอย เป็นศพส่งกลิ่นเหม็นเน่าอยู่ในซอกหินริมหน้าผา จึงแจ้งตำรวจ สภ.หนองรี ไปตรวจสอบ ปรากฏว่าศพดังกล่าวมีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนหลายนัด สันนิษฐานน่าจะถูกฆ่าแล้วนำศพมาทิ้งอำพรางคดี โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

หลังพบศพเจ้าหน้าที่สืบสวนกระทั่งช่วงค่ำวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ตามไปจับกุมตัว นายธนิตย์ วังกุ่ม อายุ 36 ปี พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ก่อเหตุ โดย นายธนิตย์ สารภาพอ้างว่าตนเองเป็นเจ้าของปืนที่ใช้ก่อเหตุ แต่อ้างว่าไม่ได้เป็นคนลงมือลั่นไก โดยซัดทอดไปถึง นายรุ่ง บุญมอญ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขย ว่าเป็นคนลงมือสังหาร

จากนั้นตำรวจจึงแกะรอยจนตามไปจับกุม นายรุ่ง ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี

โดยผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ใช้ปืนยิงผู้เสียชีวิตจริง โดยอ้างว่าวันเกิดเหตุไปตามถามทวงหนี้ (หนี้ค่ายาเสพติด ตำรวจกำลังสืบ) แต่คุยกันไม่ลงตัวจนเรื่องบานปลายกลายเป็นโต้เถียงกัน จากนั้นผู้เสียชีวิตก็ด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย จึงบันดาลโทสะใช้ปืนยิงใส่ 2 นัด จนเสียชีวิต แล้วร่วมกับ นายธนิตย์ เอาศพขึ้นหลังรถขับไปเชิงเขา ก่อนทิ้งศพลงไปในซอกหิน หวังจะอำพรางคดี แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และแจ้งข้อหาดำเนินคดีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark