ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวประเภทสองแต่งชุดกินรีเล่นน้ำ หวังให้ฝนหยุดตก-น้ำท่วมแห้ง

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวประเภทสองในจังหวัดบุรีรัมย์ ร่วมกันแต่งชุดกินรี ก่อนลงพื้นที่น้ำท่วมกลางถนน แล้วร่ายรำ เล่นน้ำ หวังให้ฝนหยุดตก หลังน้ำหลากท่วมถนนและบ้านเรือนหลายหลัง ที่สำคัญต้องการสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะคลายความเครียด

โดยคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ในเพจเฟชบุ๊ก "นางรอง ฉันไม่ใช่-นางเอก" เป็นภาพนางกินรี 3 คน เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมเสียงเพลงหมอลำ และแสงไฟสวยงาม บนถนนที่มีน้ำท่วมขังท่ามกลางสายฝนตกโปรยปราย ผู้ที่ได้เข้าไปชมก็พากันแชร์ต่อในเฟซบุ๊ก และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

กินรีเล่นน้ำยังไม่พอ ยังเซิ้งตามหมอลำกันอย่างสนุกสนานด้วย และหลังมีการแชร์คลิปนางกินรีเล่นน้ำเป็นวงกว้างในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ทีมข่าวเช้านี้ที่หมอชิตลงพื้นที่ไปที่ ตำบลตาเป๊ก อำเภอเฉลิมพระเกียรติ ก็พบกับ นายโก้ เหลาสา หรือ โก้ เจ้าของร้านโก้-กอล์ฟ ดอกไม้สด ผู้คิดริเริ่มชักชวนเพื่อน ๆ สาวประเภทสองถ่ายคลิปดังกล่าว บอกถึงสาเหตุที่ถ่ายคลิปกินรีเล่นน้ำ เซิ้งหมอลำกันอย่างสนุกสนานว่า คลิปดังกล่าวถ่ายคืนวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังฝนตกตลอดทั้งวัน จนน้ำท่วมบนถนนและบ้านเรือนประชาชนหลายหลัง รวมทั้งหน้าร้านของตัวเอง และเมื่อมองเข้าไปในร้านก็เห็นชุดหรือเครื่องแต่งกายนางรำอยู่แล้ว

จึงเกิดไอเดียกับเพื่อนสาวประเภทสอง 3 คน ชักชวนกันแต่งชุดกินรีไปรำและเล่นน้ำกลางถนนที่มีน้ำท่วม เพื่ออยากให้ฝนหยุดตก และอยากสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ คลายเครียดให้ผู้ที่เดือดร้อนจากน้ำท่วมเท่านั้น ส่วนผลจะเป็นอย่างไร ฝนหยุดตกหรือไม่ การร่ายรำของนางกินรีได้ผลหรือไม่ เราไปฟังเสียงกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark