ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายอายุ 33 ปี สารภาพแทงพ่อเสียชีวิต เพื่อป้องกันตัว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้ากรณีชายอายุ 66 ปี อดีตโบรกเกอร์ซื้อขายหลักทรัพย์ ถูกแทงเสียชีวิตภายในบ้านย่านรามคำแหง ช่วงเย็นวานนี้ (17 ต.ค.) ลูกชายแท้ ๆ สารภาพกระหน่ำแทงพ่อบังเกิดเกล้าจริง แต่ทำไปเพื่อป้องกันตัว หลังมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายคนหนึ่งท่าทางลุกลี้ลุกลน เดินเท้าออกไปจากหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยรามคำแหง 142 เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร หลังเกิดเหตุชายอายุ 66 ปี อดีตโบรกเกอร์ซื้อขายหลักทรัพย์ ถูกของมีคมแทงบริเวณหน้าอกและลำตัวมากกว่า 10 แผล เสียชีวิตภายในบ้านพัก เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (17 ต.ค.) ตำรวจ สน.บางชัน เร่งติดตามผู้ต้องสงสัย จนทราบว่าคือ ชายอายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกชายแท้ ๆ ของผู้เสียชีวิต จึงคุมตัวมาสอบสวน

ชายอายุ 33 ปี ยอมรับว่าเป็นผู้ใช้มีดกระหน่ำแทงพ่อบังเกิดเกล้า หลังมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และพ่อได้พยายามจะเข้ามาทำร้ายร่างกายเขา เขาจึงต้องป้องกันตัวด้วยการคว้าหยิบมีดในบ้านมาเป็นอาวุธ และหลังก่อเหตุได้ไปอาศัยอยู่ที่ห้องพักย่านบึงกุ่ม กระทั่งถูกตำรวจตามมาควบคุมตัวพร้อมมีดเล่มที่ใช้ก่อเหตุ

พลตำรวจตรี พรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การของผู้ก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติมถึงชนวนสังหารที่แท้จริง เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาเจตนาฆ่าบุพการี และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน และทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark