ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่าคนร้ายสุดโหด ฆ่าปาดคอสาวโรงงานในห้องเช่า

ประเด็นเด็ด 7 สี - เร่งล่าคนร้ายสุดโหดฆ่าปาดคอสาวโรงงานในห้องเช่า ตำรวจคาดว่า เป็นฝีมือของสาวประเภทสองที่เป็นเพื่อนสนิทกันเป็นผู้ก่อเหตุ                    
                               
ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในอาคารห้องเช่าแห่งหนึ่งมีความสูง 3 ชั้น ตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วง 12.30 น.ของวันนี้ พบร่างนางสาวดรุณี แก้วกระบิน อายุ 35 ปี คว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยมีผ้าห่มคลุมร่างไว้  มีบาดแผลฉกรรจ์ถูกมีดปาดที่ลำคอเป็นทางยาวเลือดไหลอาบ

จากการตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่องรอยรื้อค้นข้าวของและการต่อสู้แต่อย่างใด ขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าอาคารห้องเช่าที่เกิดเหตุ พบเห็นผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นหญิงสาวประเภทสองคนหนึ่งและเป็นเพื่อนสนิทกับผู้เสียชีวิตได้เดินขึ้นบันไดขึ้นไปในห้องเช่าช่วงเวลา 22.15 น.ของวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตออกไปในเวลาตีสามครึ่งของเมื่อวานนี้ โดยล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างติดตามผู้ต้องสงสัยรายนี้มาสอบสวนต่อไป

ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิตบอกว่า ปกติลูกสาวไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร และตั้งใจทำแต่งานเพื่อส่งเสียลูกสาวอายุ 17 ปีเรียนหนังสือ ตอนนี้รู้สึกเสียใจมากที่ลูกสาวต้องมาเสียชีวิต เพราะปกติลูกสาวจะกลับบ้านมาหาเธอและลูกสาวทุกสัปดาห์

ขณะที่หญิงสาวอายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต บอกว่า มาหาผู้เสียชีวิตที่ห้องและเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเปิดประตูเข้าไปก็เห็น เพื่อนนอนจมกองเลือด จึงไปตามเจ้าของห้องเช่ามาดู และโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ โดยพบคราบเลือดที่อ่างล้างมือในห้องน้ำ คาดว่าคนร้ายจะล้างมือก่อนออกจากห้องและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark