ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลิซ่า ตอบรับเคานต์ดาวน์ปีใหม่ 2022 ที่ จ.ภูเก็ต

ข่าวภาคค่ำ - ลิซ่า แบล็กพิงก์ และ อันเดรอา โบเซลลี่ ตอบรับขึ้นเวทีเคานต์ดาวน์ปีใหม่ 2022 จัดใหญ่ที่จังหวัดภูเก็ต ยกให้เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก หรือ World Class Destination ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ระบุว่า ลิซ่า แบล็กพิงก์ หรือ ลลิษา มโนบาล ศิลปินหญิง นักร้อง นักเต้นสาวชาวไทย สังกัดค่าย YG Entertainment ประเทศเกาหลี ยังคงตอบรับเดินทางเข้าร่วมงานเคานต์ดาวน์ 2022 ที่จังหวัดภูเก็ต

เบื้องต้นทาง Agency ของไทย เผยศิลปินสาวจะเข้าร่วมงานเคานต์ดาวน์ได้ โดยสัปดาห์หน้าจะมีการเซ็นสัญญากับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 

เช่นเดียวกับ อันเดรอา โบเซลลี่ (Andrea Bocelli) นักร้องโอเปร่าชื่อดังชาวอิตาเลียน ได้คอนเฟิร์มมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ 2022 แต่ยังรอการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเช่นกัน และจะมีโปรแกรมขึ้นเวทีแสดงงานเคานต์ดาวน์ที่สะพานสารสิน จังหวัดภูเก็ต

ขณะเดียวกัน กระทรวงการท่องเที่ยวฯ ตั้งเป้าผลักดันงานเคานต์ดาวน์ ภูเก็ต 2022 ให้เป็นอีเวนต์ระดับโลก โพรโมตภูเก็ตในฐานะเมืองท่องเที่ยวระดับโลก (World Class Destination) สร้างกระแสความสนใจและดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยค่าตัวของศิลปินระดับโลกทั้ง 2 คน รวมกันอยู่ที่ 3 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 100 ล้านบาท

ขณะที่ นักแสดงระดับโลก รัสเซล โครว์ เข้าพบ นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่อง "Soft Power" ความเป็นไทย ในระหว่างที่เข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์

รัสเซล โครว์ ได้กล่าวแสดงความชื่นชม ความประทับใจเกี่ยวกับความเป็นไทย ว่าเมืองไทยมีความงดงามด้วยศิลปะและวัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ตลอดจนความมีน้ำใจมิตรไมตรีของคนไทย และเสนอให้เพิ่มป้ายบอกทางเป็นภาษาอังกฤษในพื้นที่ต่าง ๆ ส่วนเรื่องอาหารไทย รัสเซล โครว์ บอกว่า ชื่นชอบแกงพะแนง แกงเผ็ด ผัดไทย และข้าวซอย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark