ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวบ้านผวา ชายหื่นสำเร็จความใคร่โชว์หน้าบ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายคนหนึ่งช่วยตัวเองโชว์หน้าบ้าน แล้วหญิงคนหนึ่งพบเห็น จึงหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอ กลับถูกชายคนดังกล่าววิ่งเข้าใส่ เธอจึงกลัวว่าตัวเองจะไม่ปลอดภัย

ผู้ถ่ายคลิปวิดีโอ เปิดเผยว่า เมื่อคืนวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ในคลิปเป็นช่วงเวลากลางคืน จะเห็นว่ามีชายคนหนึ่งกำลังยืนอยู่อีกฝั่งของถนนทำท่าทางโชว์ของลับ และกระทำอนาจาร ส่งผลให้ประชาชนที่อยู่ละแวกนั้นเอือมระอากับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเจ้าของคลิปได้เดินลงมาจากห้องพัก เห็นชายคนหนึ่งกำลังกระทำอนาจาร พร้อมกับโชว์ของลับให้ดู เธอจึงรีบวิ่งเข้าในบ้าน เพื่อหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ทำให้ชายคนดังกล่าวพุ่งเข้ามาหาเธอ ขณะนั้นเธอจึงรีบปิดประตูบ้าน และทำทีเหมือนโทรศัพท์ ทำให้ชายคนดังกล่าวเดินหายไป ขณะนั้นเธอรู้สึกตกใจมาก ตอนกลางคืนไม่กล้าเดินออกไปนอกบ้านเลยเพราะเกรงว่าจะเป็นอันตราย

นอกจากนั้นยังมีผู้เห็นเหตุการณ์อีกหนึ่งคน เล่าว่า ขณะที่เธอตั้งร้านเตรียมขายของ ก็พบเห็นชายคนดังกล่าวกำลังช่วยตัวเอง และชายคนนี้ก็รีบวิ่งเข้ามาหา เธอจึงหันรถเข็นใส่ พร้อมตะโกนเรียกตำรวจ ชายคนดังกล่าวจึงวิ่งหนีไป จึงฝากเตือนไปยังประชาชนให้ระมัดระวัง พร้อมขอให้ตำรวจสายตรวจเร่งตรวจสอบ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ซอยโรงไม้ขีด ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark