ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนตายคดีแท็กซี่ชนคนท้อง สิงร่างเพื่อน ห่วงครอบครัว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ครอบครัวหญิงวัยรุ่นท้องแก่ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิตทั้งแม่ทั้งลูก มีการประกอบพิธีฌาปนกิจศพหญิงคนดังกล่าว ปรากฏว่าระหว่างกำลังพิธี จู่ ๆ เพื่อนของผู้เสียชีวิต ก็มีอาการคล้ายถูกเข้าทรง บอกว่าตัวเองเป็นคนที่เสียชีวิต เป็นห่วงครอบครัว ลูกและสามี

เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างประกอบพิธีฌาปนกิจศพให้กับ "หยี" หญิงวัยรุ่น อายุ 21 ปี ที่ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน แล้วเกิดอุบัติเหตุถูกแท็กซี่ชนทับร่าง หลังจากที่สามีของผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์หักหลบสุนัขที่วิ่งตัดหน้า เป็นเหตุให้หญิงรายนี้ถูกรถชนเสียชีวิต ที่มีกำหนดการฌาปนกิจศพในช่วง 14.00 น.ที่ผ่านมา ที่วัดสะแกนอก เขตธนบุรี

ซึ่งก่อนถึงเวลาประชุมเพลิง ก็มีกลุ่มเพื่อนยืนส่งวิญญาณ จากนั้นก็เป็นพิธีสงฆ์ ถวายผ้าบังสุกุล ก่อนจะให้ผู้ร่วมงานขึ้นไปวางดอกไม้จันทน์ แต่ระหว่างพิธีที่กำลังดำเนินไป จู่ ๆ ก็มีหญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสนิทกับผู้เสียชีวิต มีอาการแน่นหน้าอก หน้ามืด และหมดสติไป ซักพักเธอก็กรีดร้อง บอกว่าเธอคือ "หยี" จนเพื่อนที่อยู่ในบริเวณพากันหาสร้อยพระที่ตัวเองนับถือไปคล้องคอเพื่อให้เป็นเหมือนเดิม แต่กลับยิ่งทำให้หญิงคนดังกล่าวกรีดร้องหนักขึ้น กระทั่งมารดาของผู้เสียชีวิตได้ยิน ก็รีบเข้าไปปลอบและกอดคอร้องไห้ ขอให้ "หยี" ไปสู่สุคติ

หลังเหตุการณ์ดังกล่าวสงบลง ครอบครัวบอกว่าจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้กับผู้เสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark