ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ต้นสังกัด ลิซ่า ร่อนหนังสือ ร่วมเคานต์ดาวน์ไม่ได้

ข่าวภาคค่ำ - ททท.ยอมรับการตัดสินใจของต้นสังกัดของ ลิซ่า แบล็กพิงก์ แล้ว ว่าที่ไม่สามารถให้ ลิซ่า เข้าร่วมงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่ ที่จังหวัดภูเก็ตได้ แต่ยังยืนยันการเดินหน้าจัดงานต่อไป เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว หลังการเปิดประเทศ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จะเดินหน้าตามนโยบายของรัฐบาล รับการเปิดประเทศ จัดกิจกรรม Reopen Thailand : Culture & Tourism Festival ในพื้นที่นำร่องการท่องเที่ยว และทั่วประเทศต่อไป โดยจะปรับเปลี่ยนแผนการเป็น คอนเสิร์ตรวมพลังศิลปินพื้นบ้าน และศิลปินสาขาต่าง ๆ ทุกสังกัด ทุกแนวเพลงไปพร้อม ๆ กัน กับการส่งเสริมการท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก และชูจุดขายอาหารไทย อาหารถิ่น เพื่อสร้างความสุขให้คนไทย หลังจากที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 มาเกือบ 2 ปี สร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย และพลิกฟื้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวต่อไป

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. เปิดเผยว่า ททท.ได้รับแจ้งจาก YG Entertainment ต้นสังกัดของ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ผ่านทาง ททท.สำนักงานที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แล้วว่า ลิซ่า ไม่สามารถไปร่วมงานเคานต์ดาวน์ได้ด้วยตารางงานที่ถูกกำหนดไว้แล้ว

ซึ่งเรื่องนี้ทาง ททท. เคารพการตัดสินใจของต้นสังกัด และ ลิซ่า ซึ่งการปฏิเสธครั้งนี้ไม่ได้หมายความว่าทางประเทศไทย จะไม่มีโอกาสร่วมงานกับทาง ลิซ่า และต้นสังกัดอีก เพราะหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคตอันใกล้จะได้มีโอกาสร่วมทำงานกันอีกครั้ง ถ้าหากทุกอย่างลงตัวทั้งเวลาและสถานที่

ล่าสุด พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยอมรับว่าเสียใจ​ที่ ลิซ่า ไม่ได้มาร่วมงานเคานต์ดาวน์ปีใหม่ 2022 แต่ได้สั่งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา​ เลือกศิลปินใหม่ ที่เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียงมาแทน เพราะเราต้องการดึงนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าประเทศ พร้อมสนับสนุนศิลปินพื้นบ้านไทย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark