How To Tricks

วิธีเปิดใช้งาน Facebook Protect ใครไม่เปิด ระวังโดนล็อกเฟซ | How To Tricks EP.69

สำหรับผู้ที่ใช้งาน Facebook หลายๆคนอาจจะได้รับการแจ้งเตือนว่าให้ทำการเปิดใช้งาน Facebook Protect  ภายใน 15 วัน หากผู้ใช้งานไม่ทำการเปิด  Facebook Protect จะไม่สามารถเข้าใช้งานบัญชี Facebook ของตนเองได้ จนกว่าจะมีการตั้งค่าให้แล้วเสร็จ

จึงทำให้หลายๆคนสงสัยว่า การแจ้งเตือนให้ทำการเปิดใช้งาน Facebook Protect  นั้นคืออะไร ก็ต้องบอกเลยว่า Facebook Protect  เป็นฟีเจอร์ใหม่ ด้านความปลอดภัยของ Facebook นั้นเอง  โดยการเปิดใช้งาน Facebook Protect จะเข้ามาช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับบัญชีและเพจของเราซึ่งรวมไปถึงการป้องกันการถูกแฮกได้อีกด้วย  แต่สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับการแจ้งเตือน ก็สามารถเข้าไปเปิดใช้งาน  Facebook Protect ได้เช่นกัน  และวิธีเปิดการใช้งาน Facebook Protect ก็สามารถทำได้ตามนี้เลย 

ขั้นตอนที่ 1 : .ให้เข้าไปที่แอป Facebook > แตะไปที่เมนู > เลือกการตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว > การตั้งค่า > แตะที่รหัสผ่านและการรักษาความปลอดภัย





 
ขั้นตอนที่ 2 :  ตรวจสอบการตั้งค่ารักษาความปลอดภัยที่สำคัญของคุณ > แก้ไขเดี๋ยวนี้ > ทำการเปิดการแจ้งเตือนการเข้าสู่ระบบทั้งหมด > หลังจากนั้นกดถัดไป และกดเรียบร้อยได้เลย
 

 





 
ขั้นตอนที่ 3 : เปิดใช้งานการยืนยันตัวตนแบบสองชั้น > เริ่มต้นใช้งาน > หลังจากนั้นเลือกวิธีการรักษาความปลอดภัยตามที่ต้องการได้เลย เมื่อตั้งค่าทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว หน้าการตรวจสอบความปลอดภัย จะขึ้นสีเขียวทั้งหมด นั่นหมายความว่าเราได้ทำการเปิด Facebook Protect เรียบร้อยแล้ว
 







และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีเปิดใช้งาน Facebook Protect นั้นเอง และสำหรับคลิปต่อไป How To Trick ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆจะนำอะไรมาฝากกันอีก ก็ติดตามได้ที่ https://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark