ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบชายอายุ 37 ปี ขโมยชุดชั้นในเพื่อนบ้าน อ้างนำไปใส่เอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านหลายรายในอำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี แจ้งตำรวจ หลังจากชุดชั้นในที่ซักตากไว้หน้าบ้านหายไป ตำรวจตรวจสอบพบว่าเป็นชายที่อาศัยอยู่ในระแวกเดียวกัน จึงนำกำลังไปจับกุมตัว

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชายคนหนึ่ง ยืนด้อม ๆ มอง ๆ อยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านพฤกษา 38 ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี แล้วพยายามจะเอื้อมมือไปขโมยเสื้อผ้าที่ตากไว้ แต่เอื้อมไม่ถึง จึงตัดสินใจปีนรั้วหน้าบ้าน เข้าไปขโมยเสื้อผ้าผู้หญิง และชุดชั้นในหลบหนีไป

ผู้เสียหายนำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ไทรน้อย เพื่อให้ช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เพราะพฤติการณ์ดังกล่าว ถือเป็นภัยสังคม เกรงว่าหากปล่อยไว้อาจจะเข้ามาก่อเหตุขโมยทรัพย์สินอื่น หรือกระทำอนาจารกับผู้อื่นได้ และไม่ใช่แค่ผู้เสียหายคนนี้คนเดียว แต่ยังมีคนในหมู่บ้านเดียวกันก็เข้ามาแจ้งความว่าถูกคนร้ายมาขโมยชุดชั้นเช่นกัน ตำรวจจึงเร่งหาเบาะแส จนทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือชายอายุ 37 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ จึงไปตรวจสอบที่บ้านพัก พบของกลางเสื้อผ้าผู้หญิง รวมทั้งชุดชั้นในสตรี จำนวน 39 ตัว

ผู้ต้องหายอมรับว่า ได้ขโมยเสื้อผ้า และชุดชั้นในเหล่านี้มาจากบ้านของผู้เสียหายจริง โดยขโมยมาแล้ว 4-5 ราย ต้องการนำมาสวมใส่เอง เพราะความชื่นชอบส่วนตัว แต่ไม่มีเงินไปซื้อเสื้อผ้า เนื่องจากตกงาน ทุกวันนี้ต้องขอเงินแม่ใช้จ่าย จึงตัดสินใจไปก่อเหตุดังกล่าว

ตำรวจเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหายังให้การรู้เรื่อง ไม่ได้มีลักษณะอาการทางประสาท หรือจิตเวช แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องนำตัวไปให้แพทย์ตรวจอาการเพิ่มเติม เพราะที่ผ่านมาผู้ต้องหาไม่เคยตรวจรักษาอาการเหล่านี้มาก่อน แต่เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางคืน

จากนั้นตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ โดยชายอายุ 37 ปี ได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้เสียหาย และรับปากว่าจะไม่ก่อเหตุแบบนี้อีก

ผู้เสียหายขอบคุณตำรวจที่จับกุมคนร้ายได้รวดเร็ว แต่หลังจากนี้ก็จะระมัดระวังตนเอง เก็บเสื้อผ้าไว้ให้ดีกว่าว่าเดิม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark