ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายอายุ 29 ปี กระโดดตึกชั้น 10 โรงแรม เสียชีวิต ถ.รัชดาภิเษก เขตดินแดง กทม.

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชายอายุ 29 ปีดิ่งตกชั้น 10 โรงแรมดังย่านถนนรัชดาฯ เสียชีวิต

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง พร้อมตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังรับแจ้งมีเหตุชายกระโดดจากห้องพัก ชั้น 10 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ โดยพบศพชายหนุ่ม อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีดำ กางเกงกีฬาขาสั้น สีน้ำเงิน โดยคาดร่างทะลุกระจกลงมาสู่พื้นล่าง บริเวณถนนข้างโรงแรม 

ต่อมาแม่ผู้เสียชีวิตมาถึงที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นร่างของลูกชายก็ร่ำไห้ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันประคองนั่งพัก ก่อนที่แม่จะเปิดเผยว่า ลูกชายมีอาชีพค้าขายออนไลน์ ซื้อขายเหรียญดิจิทัล เกี่ยวกับเซิฟเวอร์เกมออนไลน์ ซึ่งธุรกิจอยู่ตัวแล้ว ไม่น่าจะมีความเครียด ทั้งนี้ไม่มีปัญหาครอบครัว แต่เมื่อวานนี้ออกจากบ้านพร้อมหนังสือ โน๊ตบุ๊กบอกจะออกไปอ่านหนังสือข้างนอก

ทั้งนี้แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่าลูกชายเคยมีประวัติใช้กัญชา แต่เมื่อ 2 ปีที่แล้วได้เข้ารับการบำบัดรักษาอาการจนหายแล้ว และตลอด 2 ปี ปกติดีทุกอย่าง 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรอย่างละเอียดที่นิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี ก่อนประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark