How To Tricks

วิธีย้ายข้อมูล iPhone จากเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ ทำง่ายๆแค่ไม่กี่ขั้นตอน | How To Tricks EP.73

สำหรับใครที่ซื้อโทรศัพท์มือถือ iPhone เครื่องใหม่มา ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ตาม สิ่งที่มักจะเป็นปัญหาให้กับผู้ที่ซื้อ iPhone เครื่องใหม่มานั้น  คือ การย้ายข้อมูล iPhone จากเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่นั้นเอง

ทำให้หลายๆคนก็คงกำลังหาวิธีย้ายข้อมูล iPhone จากเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ และสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี วันนี้ How To Trick จึงมีวิธีย้ายข้อมูล iPhone จากเก่าไปเครื่องใหม่แบบง่ายๆมาฝาก ซึ่งวิธีที่จะแนะนำต่อไปนี้จะสามารถย้ายรูปภาพ วีดีโอ แอพพลิเคชั่น และรวมไปถึงข้อมูลต่างๆที่อยู่บนเครื่องเก่าไปยังเครื่องใหม่ได้เลย  และวิธีย้ายข้อมูล iPhone จากเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ ก็ทำง่ายๆแค่ไม่กี่ขั้นตอนตามนี้เลย

  • ขั้นตอนแรกโดยให้นำ iPhone ทั้ง 2 เครื่องมาไว้ใกล้ๆกัน > หลังจากนั้นเครื่องเดิมจะขึ้นหน้าจอ (ตั้งค่า iPhone เครื่องใหม่) แล้วกดดำเนินการต่อ > และ iPhone เครื่องใหม่ จะแสดงคิวอาร์โค้ด ให้นำเครื่องเก่า ไปสแกนคิวอาร์โค้ดได้เลย 



 
  • ขั้นตอนที่ 2 : ให้ทำการใส่รหัสผ่านเครื่องเก่า > หลังจากนั้นกด ถ่ายโอนจาก iPhone > กดยอมรับ 
 

 

 
  • ขั้นตอนที่ 3 : กดดำเนินการต่อ > หลังจากนั้น iPhone เครื่องเก่าก็จะทำการย้ายข้อมูลไปยังเครื่องใหม่ให้ทันที 

 

เพียงเท่านี้เราก็จะสามารถย้ายข้อมูล iPhone จากเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่ได้แล้ว และสำหรับคลิปต่อไป How To Trick ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆจะนำอะไรมาฝากกันอีกก็ติดตามได้ที่ https://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark